Thứ hai, 13/5/2024
Thứ năm, 6/12/2018, 13:34 (GMT+7)

Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2007 mặc váy cưới của Đỗ Mạnh Cường

Farung Yuthithum đặt hàng nhà thiết kế bộ váy trắng tối giản.

Hôn lễ của Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2007 Farung Yuthithum diễn ra tại một bãi biển ở Thái Lan hôm 2/12. Chồng người đẹp là doanh nhân Andrian Zahariev. Cả hai đã có thời gian dài hẹn hò trước khi tiến đến hôn nhân.

Vợ chồng hoa hậu có nhiều khoảnh khắc lãng mạn trong tiệc cưới.

Người đẹp 31 tuổi diện váy xòe dài quét đất của Đỗ Mạnh Cường. Phần ngực xẻ chừng mực, có những nếp gấp tạo phom ở hai hên. Phần chân váy thiết kế đường xẻ sâu, tạo độ gợi cảm. Phần eo được trang trí thêm một bông hoa để tạo điểm nhấn. Chiếc váy in hoạ tiết chìm nhưng tạo hiệu ứng thị giác như nổi trên bề mặt vải.

Farung đặt hàng Đỗ Mạnh Cường thiết kế váy cưới cách đây sáu tháng. Trước khi cưới một tháng, cô đến Sài Gòn thử váy.

Đây là lần thứ hai Đỗ Mạnh Cường thiết kế váy cưới sau đám cưới Lê Thúy hồi năm 2014. Nhà thiết kế dành nhiều tình cảm đặc biệt cho Farung Yuthithum bởi mối quan hệ tốt đẹp trong nhiều năm qua. Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2007 thường xuyên có mặt trong các show diễn của anh tại Việt Nam, Mỹ.

Farung Yuthithum ở show Đỗ Mạnh Cường 2016
 
 

Hoa hậu Farung Yuthithum đến dự show Xuân Hè 2016 của Đỗ Mạnh Cường.

Người mẫu Lê Xuân Tiền, Đỗ Mạnh Cường và doanh nhân Huy Cận (từ phải sang) đến chung vui với vợ chồng hoa hậu.

Farung Yuthithum chọn cách làm đẹp đơn giản, sang trọng, cuốn hút trong ngày trọng đại. Không gian tổ chức hôn lễ của Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2007 cũng đồng nhất với ý tưởng này. Ngoài Đỗ Mạnh Cường, cô cũng chọn hai chuyên gia trang điểm, làm tóc của Việt Nam là Quân Nguyễn và Pu Lê.

Farung Yuthithum sinh năm 1987, đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan khi tròn 20 tuổi. Cùng năm, cô thi Miss Universe và vào top 15. Người đẹp có vẻ ngoài sắc sảo đặc trưng của các nhan sắc đến từ Thái, cao 1,79 m, thân hình quyến rũ, cân đối. Farung Yuthithum được đánh giá cao bởi sự hoạt ngôn, thông minh, đặc biệt chơi piano giỏi. Cô tốt nghiệp đại học và nói tiếng Anh lưu loát. Farung Yuthithum cũng là một người mẫu thời trang, diễn viên tại quê nhà. Những năm gần đây, cô tập trung kinh doanh. Farung Yuthithum là một trong những gương mặt hiếm hoi được diện kiến nhà vua Thái Lan và có sức ảnh hưởng rộng lớn với làng giải trí trong nước.

Ý Ly