Thứ năm, 25/4/2024
Thứ tư, 14/10/2015, 10:09 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà tung MV về người phụ nữ bị phản bội

Nữ ca sĩ chia sẻ những dòng tâm sự và hé lộ phần nào chuyện đời tư trong MV "Tội lỗi".

Tội lỗi là một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận dành riêng cho Hà Hồ. Sau khi tung bản thu âm và nhận được nhiều lời khen từ khán giả, nữ ca sĩ tiếp tục thực hiện MV cho ca khúc.

Bài hát mang giai điệu buồn da diết và đầy tính tự sự. Để phù hợp với ý nghĩa và chất nhạc buồn, MV Tội lỗi chọn bối cảnh thơ mộng của Đà Lạt để thực hiện các cảnh quay. Dù chỉ là MV, các phân đoạn được chăm chút kỹ lưỡng với những góc máy đẹp, đậm chất điện ảnh. 

Khác với những MV Ballad buồn khác, đây là lần hiếm hoi Hồ Ngọc không hóa thân thành nhân vật chính mà vào vai người kể chuyện. Cô nhường đất diễn cho B Trần và Phương Ly - hai gương mặt trẻ đang được yêu thích trên mạng xã hội. Cả hai thể hiện sự đau đớn, dằn vặt khi tình yêu của cô gái bị chàng trai phản bội. 

MV Tội lỗi như một đoạn phim ngắn về đề tài tình yêu và chia ly. Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Những con tim đang tan vỡ đến tận cùng hãy cứ tiếp tục rung động bởi hạnh phúc là hành trình không phải mất thời gian chờ đợi kết quả, miễn chúng ta hạnh phúc khi yêu. Nếu lỡ đoạn kết là tội lỗi thì hãy cho qua vì vẫn còn người chờ mình ở phía trước”.

Chất nhạc buồn da diết cùng khung cảnh lãng mạn của Đà Lạt giúp MV dễ thấm vào lòng người nghe. 

Hồ Ngọc Hà tung MV đậm chất tự sự
 
 

Thanh Tâm