Thứ tư, 24/4/2024
Chủ nhật, 1/11/2020, 18:35 (GMT+7)

Heidi Klum - nữ hoàng Halloween

Cựu "thiên thần nội y" Heidi Klum nổi tiếng với sở thích hóa trang, được mệnh danh nữ hoàng Halloween của Hollywood.

Heidi Klum làm phim ngắn chào Haloween
 
 
Theo Eonline, tiệc hóa trang của Heidi Klum tổ chức hàng năm luôn là sự kiện hấp dẫn bậc nhất Hollywood mỗi dịp Halloween. Cựu người mẫu Victoria's Secret là điểm sáng của bữa tiệc với những màn biến hóa công phu.
Năm nay, Heidi Klum không làm tiệc do Covid-19. Người đẹp cùng chồng con làm một phim ngắn, nội dung phim lấy cảm hứng từ việc thiếu giấy vệ sinh thời gian tránh dịch.

Năm 2019, siêu mẫu hóa thành người ngoài hành tinh khát máu. Bộ trang phục nhận nhiều lời khen từ đồng nghiệp và người hâm mộ, được đánh giá là màn hóa trang Halloween nổi bật nhất Hollywood.

Năm 2018, Klum vào vai công chúa Fiona sau khi hóa chằn tinh trong bộ phim hoạt hình Shrek. Cô cho biết chọn nhân vật này do sở thích của các con. "Điều quan trọng nhất của Halloween là dành thời gian bên gia đình và cùng thực hiện các dự án vui vẻ", siêu mẫu nói trên Hollywood Reporter.

Klum hóa trang ma sói (giữa), xuất hiện trong MV thực hiện cùng dàn giám khảo cuộc thi America's Got Talent.

Năm 2016, Klum không hóa trang. Thay vào đó, cô thuê năm người mẫu đóng giả mình để tạo thành sáu phiên bản Heidi Klum trên thảm đỏ.

Năm 2015, siêu mẫu vào vai Jessica Rabbit, nhân vật gợi cảm trong phim hoạt hình "Who Framed Roger Rabbit".

Heidi Klum hóa trang thành nàng bướm sặc sỡ trong tiệc hóa trang năm 2014.

Siêu mẫu biến thành bà lão trên thảm đỏ tiệc hóa trang năm 2013. Klum cho biết các con sợ hãi khi thấy ngoại hình của cô khi già đi.

Năm 2012, Heidi Klum tri ân Elizabeth Taylor khi hóa trang thành nhân vật nữ hoàng Cleopatra - do minh tinh thể hiện trong bộ phim cùng tên năm 1963.

Siêu mẫu hóa trang mô hình cơ thể người năm 2011.

Năm 2003, cô diện trang phục lấy cảm hứng từ các võ sĩ giác đấu của La Mã cổ đại. Bộ trang phục giúp Heidi Klum nhận danh hiệu "nữ hoàng Halloween", theo Eonline.

Siêu mẫu diện đồ búp bê ma quái trong một bữa tiệc năm 2000. Đây là lần đầu tiên Klum chơi hóa trang tại Hollywood mùa Halloween.

Phương Mai (Ảnh, video: Heidi Klum Instagram).