Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ năm, 25/2/2016, 15:00 (GMT+7)

Hậu trường chụp ảnh thời trang ở Sydney của Jessica Minh Anh

Người mẫu diện trang phục lộng lẫy, tạo dáng tại bốn địa điểm nổi tiếng ở Sydney, Australia.

Sau khi thực hiện các bộ ảnh tại địa điểm nổi tiếng thế giới như hẻm núi Grand Canyon (Mỹ), tháp Eiffel, sông Hudson (New York), ê-kíp của Jessica Minh Anh tới Sydney (Australia) đầu tuần qua để tiếp tục chuẩn bị cho show thời trang sắp tới.

Lần này, Jessica Minh Anh hợp tác cùng vườn quốc gia, một khách sạn năm sao và tàu Captain Cook ở Sydney để hoàn thành bộ ảnh.

Tham gia buổi chụp có nhà thiết kế Haute Couture người Australia Paolo Sebastian, hai nhà thiết kế người Li-băng Rami Kadi, Azzi & Osta, tài năng trẻ người Pakistan Syeda Amera và hãng thời trang của New Zealand - Beverley Riverina of Black Hills. 

Jessica Minh Anh được các chuyên gia kim cương của Sydney thiết kế các bộ trang sức để sử dụng khi chụp hình.

Jessica Minh Anh chuẩn bị bốn kiểu tóc cho buổi chụp. Giám đốc sáng tạo của một công ty mỹ phẩm Pháp chia sẻ: "Minh Anh được trang điểm để làm toát lên vẻ tao nhã, nữ tính của phụ nữ Pháp, đồng thời pha trộn nét phá cách hiện đại". 

Người đẹp trung thành với những bộ đầm dạ tiệc có thiết kế cầu kỳ khi chụp ảnh.

Buổi chụp kéo dài hơn 20 tiếng tại bốn địa điểm ở Sydney. Show thời trang J Spring Fashion Show tổ chức vào 14/3 trên con tàu Costa Luminosa với khung cảnh nền là nhà hát con sò và cầu Sydney Harbour.

Những kiểu tóc của Jessica Minh Anh được thiết kế theo các chủ đề: vẻ đẹp kiêu sa, kiểu tóc lấy ý tưởng từ nhà hát con sò, cầu Sydney Harbour và kiểu nữ chiến binh huyền bí.

Một kiểu tóc lấy cảm hứng từ cây cầu Sydney Harbour của Jessica Minh Anh.

Người mẫu tranh thủ uống trái cây, chỉnh lại tóc trong giờ giải lao.

Ý Ly