Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ năm, 2/7/2015, 14:22 (GMT+7)

Hari Won 'lột xác' với vai thô kệch

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Hàn Quốc từ bỏ hình ảnh tươi tắn, bôi xấu bản thân với vai diễn trong phim "Trùm Cỏ" của đạo diễn Phan Minh.

Hari Won đổi mới bản thân khi xuất hiện trên phim trường Trùm Cỏ.

Ca sĩ kiêm diễn viên đến từ Hàn Quốc có tạo hình quê kệch với nước da ngăm đen và mái tóc có phần cháy nắng. Cô vào vai em gái của nhân vật chính trong phim Trùm Cỏ, có tính cách ngang tàng nhưng hết mực yêu chó.

"Trước giờ tôi toàn đóng các cô gái xinh xắn, dễ thương nhưng lần này, nhân vật của tôi lại rất đàn ông, hung dữ, mạnh mẽ', Hari cho biết.

Cô gái ngang tàng đi chiếc xe mô-tô hầm hố ở vùng thôn quê thanh bình. Hari Won chia sẻ vai diễn này giúp cô học hỏi được nhiều điều mới lạ khi tham gia.

Được nhiều nhà sản xuất săn đón nhưng Hari có sự chọn lựa kỹ lưỡng kịch bản nhằm mang tới những bất ngờ cho khán giả. Cô đã từ chối không ít lời mời hấp dẫn khác để tham gia Trùm Cỏ.

Hari Won cùng chú chó cưng cũng là nhân vật trong phim. Trùm Cỏ là phim thứ hai của đạo diễn sinh năm 1987 - Phan Minh. Anh được biết đến với tác phẩm Tốc độ và đường cong ra rạp hồi tháng 12 năm ngoái.

Thành Long