Thứ năm, 25/4/2024
Thứ năm, 31/10/2019, 10:26 (GMT+7)

H'Hen Niê catwalk bên người mẫu cụt tay

Hà NộiHoa hậu H'Hen Niê diễn bên Hà Phương - người mẫu cụt tay 14 tuổi - và các bé bệnh ung thư, ở Tuần thời trang Quốc tế Việt Nam.

Đêm thứ hai của sự kiện diễn ra tối 30/10. Người mẫu Hà Phương được mời diễn mở màn bộ sưu tập của nhà thiết kế Thảo Nguyễn. 

Sải bước trên sàn catwalk, cô nhận được sự cổ vũ đặc biệt của khán giả. Hà Phương sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, học Trung học cơ sở  Phương Liệt. Cô thiếu một tay bẩm sinh do mẹ bị cúm rubella lúc mang bầu. Ở tuổi 14, cô cao 1,75 m và khát khao trở thành người mẫu.

H'Hen Niê 3
 
 

Mẫu nhí nam hôn cô bé Hà My (bốn tuổi) đang chống chọi với căn bệnh máu trắng. 

H'Hen Niê là vedette. Cô diện thiết kế jumpsuit sequins gắn đuôi xếp tầng. Hoa hậu nhận lời catwalk vì quý nhà thiết kế cũng như ủng hộ show truyền thông điệp sống tích cực. 

H'Hen Niê catwalk cùng em bé ung thư
 
 

Hoa hậu bế Hà My quay lại sân khấu catwalk, khép lại màn trình diễn cùng các mẫu nhí.

Bà Trang Lê, chủ tịch Tuần thời trang Quốc tế Việt Nam 2019, cho biết bà tài trợ kinh phí cho hai nhà thiết kế và mời một số em có hoàn cảnh đặc biệt tham gia. "Tôi muốn các em mặc thật đẹp, tỏa sáng trên sân khấu trong những tràng vỗ tay của khán giả", bà Trang Lê nói.

Bộ sưu tập của Thảo Nguyễn có tông xanh lá chủ đạo, lấy ý tưởng về những nàng công chúa nhỏ bước ra từ thế giới cổ tích. 

Vân An
Ảnh: Giang Huy