Thứ tư, 24/4/2024
Thứ sáu, 23/2/2018, 17:04 (GMT+7)

Gu mặc của Saoirse Ronan - mỹ nhân thế hệ mới của Hollywood

Người đẹp sinh năm 1994 chuộng những bộ đầm suông nhẹ dành cho các cô gái có thân hình lý tưởng.

Ở Oscar năm nay (diễn ra vào ngày 4/3 tại nhà hát Dolby, Los Angeles, Mỹ), Saoirse Ronan là một trong những ngôi sao tiềm năng ở giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc" cho bộ phim Lady Bird. Tác phẩm của đạo diễn Greta Gerwig nhận được năm đề cử Oscar ở các hạng mục, gồm: "Phim xuất sắc", "Đạo diễn xuất sắc", "Nữ diễn viên chính xuất sắc", "Nữ diễn viên phụ xuất sắc" và "Kịch bản gốc xuất sắc".

Trailer Lady Bird
 
 

Saoirse Ronan sinh ra tại New York trong một gia đình người Ireland. Người đẹp sinh năm 1994 bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm chín tuổi. Năm 2008, cô được tạp chí Entertainment Weekly xếp vào danh sách "30 ngôi sao dưới 30 tuổi xuất sắc của Hollywood". Sau 15 năm đóng phim, Saoirse Ronan được tờ Boston Globe đánh giá là "ngôi sao trẻ đáng kinh ngạc" và là một trong những mỹ nhân sáng giá thế hệ mới của Hollywood. Tờ Los Angeles Times nhận xét tài năng của Ronan là "diễn mà như không".

Với chiều cao 1,68 m cùng thân hình lý tưởng, Ronan dường như sinh ra để khoác lên mình những bộ đầm suông ôm nhẹ đường cong cơ thể. Những thiết kế này đòi hỏi người mặc phải có ba vòng cân đối, trong đó vòng eo phải gần như hoàn hảo.

Xuất hiện trên thảm đỏ ở các sự kiện lớn nhỏ, mỹ nhân thường xuyên chọn đầm suông dáng dài với nhiều kiểu thiết kế, từ quây ngực đến kín cổ, dài tay. Dù chọn kiểu nào, cô cũng đặt sự thanh lịch, sang trọng lên hàng đầu.

Khoảnh khắc Saoirse Ronan trên thảm đỏ
 
 

 

Ronan toát lên vẻ nữ tính với đầm ren hồng phấn. Người đẹp hiếm khi chọn những bộ đồ cắt xẻ táo bạo mà thường là những kiểu đầm kín đáo, có lúc cổ điển, đôi khi hiện đại và mạnh mẽ.

Có lúc, cô cá tính khi chọn đầm bất đối xứng.

Vẻ ấn tượng của Ronan ở Met Gala 2016 với váy đính lông vũ.

Người đẹp thu hút với đầm suông xẻ tà hai bên, nhấn bằng những đường diềm nhũ.

Đầm suông của Chanel với chi tiết đính lông vũ và phần tà trong suốt đem tới vẻ phá cách nhưng vẫn gợi nét hoài cổ cho Ronan.

Đôi khi, cô đổi sang đầm suông ngắn, ghi điểm cùng giày cao gót kiểu cách.

Bên cạnh đầm suông, Ronan còn thích đầm thắt eo với phần tà váy xòe rất nhẹ.

Người đẹp quyến rũ trong bộ váy cut-out ở phần ngực.

Sao Mai