Thứ sáu, 26/4/2024
Thứ tư, 13/6/2018, 13:45 (GMT+7)

Gu mặc biến hóa của cầu thủ Cristiano Ronaldo

Tiền đạo của đội tuyển Bồ Đào Nha thu hút với phong cách đa dạng, lúc lịch lãm khi bụi bặm, khỏe khoắn.

Cristiano Ronaldo (CR7) sẽ cùng các đồng đội Bồ Đào Nha thi đấu với Tây Ban Nha tại bảng B World Cup 2018 vào ngày 15/6. Là chân sút sáng giá, CR7 khiến nhiều đối thủ dè chừng. Mới đây, thủ môn De Gea của Tây Ban Nha cho biết họ đã phải nghiên cứu rất kỹ tiền đạo này trước ngày đấu. Không chỉ tỏa sáng trên sân cỏ, Cristiano Ronaldo còn có sức hút lớn về phong cách. Anh được đánh giá là một trong những cầu thủ sành điệu nhất.

Cristiano Ronaldo được đặt biệt danh là Rô "điệu" bởi anh chăm chút vẻ ngoài kỹ lưỡng. Mỗi khi tới sự kiện, tiền đạo Bồ Đào Nha thường xuất hiện với suit, tuxedo cùng giày Derby da đen để tạo phong cách lịch lãm. CR7 thường thay đổi màu sắc cũng như thêm, bớt phụ kiện để làm mới vẻ ngoài.

Cristiano Ronaldo
 
 

 

Trong các sự kiện thời trang, CR7 đưa ra những lựa chọn linh hoạt hơn về trang phục. Để giữ được nét thanh lịch, anh vẫn chọn các loại blazer nhưng thay thế quần âu thành jeans để vẻ ngoài trở nên trẻ trung hơn. Ronaldo cũng chọn giày Oxford hoặc Brogues với màu nâu cùng phần trang trí ở mũi giày để tạo điểm nhấn thời thượng.

Với chiều cao 1,87 mét cùng cân nặng 83 kg và hình thể rắn chắc, khi ra đường, Cristiano Ronaldo chọn các loại đồ thể thao để tôn vẻ nam tính, khỏe khoắn. Anh thường chọn các kiểu áo phông ôm sát cơ thể cùng giày thể thao.

Quần jeans và áo thun cũng là lựa chọn yêu thích của Ronaldo mỗi khi xuống phố. Những kiểu đồ jeans mà anh ưa chuộng thường là quần mài, rách với dáng đứng hoặc bó.

CR7 thường không quá rườm rà khi phối đồ. Nếu mặc nhiều lớp, anh thường kết hợp các kiểu trang phục trơn màu với nhau.

Tiền đạo Bồ Đào Nha thường lựa chọn các màu đen, nâu, navy. Tuy vậy, thỉnh thoảng, anh "đổi gió" với gam hồng để tạo sự nổi bật.

Các loại phụ kiện như bốt Chelsea, thắt lưng mặt lớn, kính râm... giúp Ronaldo tạo điểm nhấn cho trang phục.

Rô "điệu" cũng khá chăm chút cho bộ sưu tập túi xách của mình. Anh sở hữu một chiếc Hermes làm từ da và vải canvas.

Các loại xắc tay cũng được Rô "điệu" chuộng khi phối đồ xuống phố.

Ronaldo có bộ sưu tập đồng hồ giá từ trăm triệu đến hàng tỷ đồng thuộc nhiều hãng khác nhau như Jacob & Co, Corum, Hublot... Trong ảnh, cầu thủ đeo chiếc Catier Santos có giá tương đương 370 triệu đồng.

Cristiano Ronaldo gây chú ý trong sự kiện với cặp kính Chromehearts giá tương đương 80 triệu đồng cùng đồng hồ Jacob & Co Standard gần hai tỷ đồng.

World Cup là giải vô địch bóng đá thế giới dành cho các đội tuyển quốc gia, diễn ra bốn năm một lần. Giải năm nay được tổ chức tại 11 thành phố ở Nga, từ ngày 14/6 đến 15/7. 32 đội tuyển được chia làm tám bảng, mỗi bảng bốn đội. Các đội đấu vòng tròn một lượt để tìm ra hai đội có thành tích tốt nhất bảng vào vòng loại trực tiếp. Đức là đương kim vô địch khi thắng Argentina với tỷ số 1-0 ở hiệp phụ chung kết năm 2014.

Kiên Trinh