Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ sáu, 28/7/2017, 19:00 (GMT+7)

Giới trẻ Việt đua nhau diện mốt dép lê gắn lông ngày hè

Mốt dép này được nhiều người yêu thích vì vẻ sành điệu.

Mốt dép lê gắn lông
 
 

Trào lưu đi dép lê theo phong cách thập niên 1990 đang bùng nổ mạnh mẽ trên thế giới. Rộ lên từ mùa mốt năm ngoái, năm nay, kiểu dép lê quai lông được nhiều tín đồ thời trang Việt đặc biệt yêu thích. Cơn sốt này bắt nguồn từ bộ sưu tập dép lê của Rihanna kết hợp Puma, ra mắt cùng bộ sưu tập Xuân Hè 2017 hồi tháng 9 năm ngoái.

Tại Việt Nam, mẫu dép này đang được bày bán tại nhiều cửa hàng với mẫu mã phong phú. Một đôi dép lê quai lông của Zara, H&M hay Forever 21 dao động từ 450.000 đến một triệu đồng. Hiện là mùa sale nên dép lông của Topshop chỉ còn 300.000 đồng.

Với kiểu dáng đơn giản lại dễ gây chú ý, dép lê quai lông được nhiều cô gái theo đuổi. Ở hậu trường The Face, Lan Khuê đi đôi dép màu đỏ để thoải mái di chuyển.

Đôi dép này được cô đi trong nhiều hoàn cảnh với nhiều bộ trang phục khác nhau.

Minh Tú đi dép lê
 
 

Minh Tú cũng có một đôi màu đen.

Mốt dép này cũng được dân văn phòng diện đi làm. Nhiều người cho biết họ thích đôi dép này vì dễ kết hợp với nhiều kiểu quần áo, lại tiện lợi, thoải mái hơn giày cao gót.

Không có thời gian đi mua sắm, chị em công sở tìm đến các trang bán hàng trên mạng. Chị Vân Anh (nhân viên văn phòng, Hà Nội) cho biết một đôi dép lông Trung Quốc chuyển về Việt Nam, tới tay người dùng chỉ có giá 100.000 đồng.

Dép lông được lòng sao ngoại từ năm ngoái, trong đó có Kim Kardashian.

Gigi Hadid và Rihanna (phải) khoe gu mặc sành điệu trên phố.

Một tín đồ phối dép lê quai lông với trang phục khỏe khoắn.

Mẫu dép này thích hợp khi đi cùng các bộ cánh phóng khoáng, rộng rãi.

Ý Ly