Thứ năm, 18/4/2024
Thứ bảy, 5/11/2016, 18:00 (GMT+7)

Giới trẻ Hà Nội mặc kỳ quái trên phố

Phong cách grunge bất cần, buông thả, cách mặc các món đồ tầng tầng lớp lớp, đánh môi thâm... được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Trong ngày thứ ba và thứ tư của Tuần thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2016 (1-6/11), nhiều bạn trẻ ở Hà Nội chọn phong cách nổi loạn, đọ gu mặc đường phố.

Mix layer - phong cách phối tầng tầng lớp lớp với nhiều món đồ dài ngắn khác nhau - là sự lựa chọn của nhiều người. Đây là kiểu mặc được người dân Nhật Bản rất ưa chuộng. 

Một tín đồ thời trang chạy theo mốt kéo tụt áo, khoe áo ngực khi đi trên phố. Để tăng vẻ sành điệu, cô tô son môi thâm, đeo khuyên vành tai, kết hợp ví cầm tay tua rua.

Nhuộm tóc hồng rực, bịt khẩu trang là cách gây chú ý của chàng trai. Trong khi đó, cô gái chọn váy quấn cắt xẻ bất đối xứng giấu đường cong.

Mặc đồng bộ, tông xuyệt tông theo nhóm là một xu hướng phổ biến ở các Tuần lễ thời trang trên thế giới. Chạy theo trào lưu này, một nhóm bạn trẻ rủ nhau mặc mốt denim phối với tông đen cá tính.

Hoàng Thùy khoe nội y trên phố. Cô còn gây ấn tượng với áo choàng lông cồng kềnh theo xu hướng Thu Đông năm nay.

Người mẫu Mâu Thủy có cách phối đồ không giống ai. 

Mốt bomber jacket (áo khoác phi công) (giữa) in họa tiết chữ cái, kính tròng màu được nhiều tín đồ hưởng ứng.

Mỗi người một vẻ với cách phối các món đồ đen theo phong cách grunge - cách mặc bất cần, bụi bặm và buông thả.

Trong khi đó, một nhóm bạn rủ nhau kết hợp sắc vàng và đen theo nhiều phong cách, trong đó có thời trang thập niên 1970 với quần ống loe dài quét đất (trái), phong cách thể thao (giữa).

Mốt giấu quần kết hợp mũ lưỡi chai bấm khuyên độc đáo của một cô gái.

Mốt quần jeans rách và áo tụt tiếp tục càn quét đường phố Hà Nội.

Thảo Mai