Thứ ba, 14/5/2024
Thứ tư, 4/11/2015, 14:46 (GMT+7)

Giáng My xách túi 200 triệu đồng đi sự kiện

Mẫu túi xách Hermes Birkin Hoa hậu Đền Hùng sở hữu cũng được nhiều sao Việt ưa chuộng.

Sáng 4/11 tại TP HCM, Giáng My tham dự lễ đón nhận chứng nhận canh tác hữu cơ theo tiêu chuẩn của Bộ Nông nghiệp Mỹ (USDA organic) và Liên minh châu Âu (EU) cho một trang trại rau ở Long Thành, Đồng Nai. 

Giáng My diện trang phục giản dị với áo sơ mi quần tây. Túi xách Hermes của người đẹp trị giá khoảng 200-250 triệu đồng, là phụ kiện được nhiều sao Việt yêu thích.

Giáng My thích thú trước gian hàng rau củ quả sạch. Giáng My chia sẻ chị là khách hàng thân thuộc của nơi này nên tham dự để ủng hộ cho thực phẩm sạch của Việt Nam.

Chị chia sẻ tại lễ công bố: "Dù bận rộn với công việc kinh doanh và các hoạt động xã hội, khi về nhà, tôi thấy mình giống một người nông dân bình thường. Tôi thích tự tay trồng cây xanh và rau sạch ở bất cứ không gian trống nào trong nhà. Là một người mẹ, tôi cũng chú tâm chọn các thức ăn, thức uống hữu cơ trước mối lo an toàn vệ sinh thực phẩm hiện nay".   

Nhờ có chế độ dinh dưỡng, luyện tập thể thao hợp lý, Giáng My được mệnh danh là một trong số các "người đẹp không tuổi" của showbiz Việt.   

MC Tùng Leo cũng tham dự sự kiện.

Sau buổi lễ, Giáng My lập tức ra sân bay đi công tác.  

Vân An
Ảnh: Tiên Nguyễn