Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ năm, 1/12/2016, 13:53 (GMT+7)

Giáng My làm MC cho show Đỗ Mạnh Cường

Hoa hậu Đền Hùng thử các bộ đầm khác nhau chuẩn bị cho đêm diễn "The little black dress".

Cuối tuần vừa qua, Giáng My đến gặp nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường để chuẩn bị trang phục cho vị trí MC show Thu Đông 2016 của anh.

Trong các show diễn trước của Đỗ Mạnh Cường, vị trí này thuộc về những nhan sắc hàng đầu, có sức ảnh hưởng lớn như: Hà Kiều Anh, Ngô Mỹ Uyên, Ngọc Khánh… Dự kiến, Giáng My mặc hai thiết kế: một đơn giản, nhẹ nhàng, sang trọng trên thảm đỏ và một thiết kế lộng lẫy, kiêu sa xuất hiện trên sàn diễn. Đỗ Mạnh Cường chia sẻ trang phục của Giáng My đang trong quá trình hoàn thiện và được giữ bí mật đến phút chót.

Đến với buổi làm việc, Giáng My diện bộ váy ren họa tiết trái tim thêu tay nằm trong bộ sưu tập Thu Đông 2015 của Đỗ Mạnh Cường. Phom dáng rộng của bộ váy kết hợp chất liệu mỏng tôn lên nét sang trọng 
của hoa hậu.

Điểm đặc biệt trong bộ sưu tập lần này là tất cả mang màu đen trên sàn diễn nhưng các phiên bản bán tại cửa hàng lại nhiều màu sắc để khách hàng lựa chọn. 

Giáng My thử bộ váy đen tối giản kèm áo choàng.

Giáng My thích bộ váy ren đỏ vì kiểu dáng đơn giản, dễ mặc nhưng vẫn nổi bật.

Kiểu váy cắt xẻ phóng khoáng ở lưng giúp người mặc thêm cá tính.

Show diễn The Little Black Dress (Huyền thoại những chiếc đầm đen) diễn ra vào tối 9/12 tại TP. HCM với sự tham dự của những tên tuổi danh tiếng trong làng giải trí Việt.

Ý Ly