Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ bảy, 17/11/2018, 18:32 (GMT+7)

Ezra Miller gây sốc khi mặc đồ lót, xuyên thấu trên Playboy

Nam diễn viên của phim tiền truyện "Harry Potter" công khai giới tính bằng bộ ảnh gây tranh cãi.

Ezra Miller là gương mặt trên tạp chí Playboy số mới nhất.

Trong bộ ảnh, Ezra Miller ăn mặc đa phong cách, vừa nữ tính, vừa pha chút mạnh mẽ. Ở một khung hình, anh mặc đồ lót ren, khoác áo voan xuyên thấu.

Ezra Miller chụp ảnh cho tạp chí Playboy
 
 

Hậu trường buổi chụp ảnh.

Tác giả Ryan Gajewski của Playboy tiết lộ trang phục, đôi tai thỏ, giày cao gót, đồ lót… đều được chuẩn bị theo yêu cầu của Ezra Miller.

Ezra Miller khóc trong cuộc phỏng vấn, nói rằng anh bị thu hút bởi cả hai giới và đã trải qua rất nhiều đau khổ. Sau nhiều mối quan hệ thất bại, anh thừa nhận mình không thích hợp gắn bó cùng một ai, thay vào đó, diễn viên người Mỹ thích trải nghiệm tình dục bên nhiều đối tượng. Anh tiết lộ bạn tình của anh có cả những người đã quen nhiều năm, như thành viên trong nhóm nhạc Sons of an Illustrious Father.

Ezra Miller kể anh từng bị lạm dụng tình dục từ khi còn trẻ, bởi một người có xu hướng bạo lực.

Diễn viên 26 tuổi nhớ lại anh cũng từng rơi vào hoàn cảnh bị ép dùng tình dục đổi vai diễn và khẳng định nghệ thuật là lý do duy nhất khiến anh tiếp tục cố gắng. “Nếu không có nghệ thuật, tôi đã chết từ lâu. Tôi có lẽ đã tự kết liễu cuộc đời mình”, Ezra Miller nói.

Trong Fantastic Beasts: Crimes of Grindelwald, Ezra Miller vào vai Credence Barebone, một nhân vật bị nhiều người lợi dụng, cố tìm được sự kết nối với thế giới.

Đạo diễn David Yates của loạt phim Fantastic Beasts nói: “Tôi chưa bao giờ gặp ai như Ezra. Anh ấy đơn giản là diễn viên tuyệt vời”. Trước khi phim được sản xuất, Ezra tự tới châu Âu, cô lập bản thân để hiểu những trải nghiệm của nhân vật Credence.

Bộ ảnh và câu chuyện của Ezra Miller gây xôn xao trên mạng xã hội. Nhiều người ca ngợi sự thẳng thắn của anh. Họ cho rằng việc thật lòng với bản thân vốn không dễ dàng gì nhưng diễn viên 26 tuổi đã làm được.

Minh Anh