Thứ bảy, 20/4/2024
Chủ nhật, 9/4/2017, 13:45 (GMT+7)

Dương Tử Quỳnh và hôn phu tỷ phú giao lưu ở Sài Gòn

Ngôi sao "Ngọa hổ tàng long" giao lưu cùng Hà Anh, Nguyên Khang... tại sự kiện cổ động an toàn giao thông, sáng 9/4.

Dương Tử Quỳnh có mặt tại TP HCM từ sáng 8/4 trong sự kiện cộng đồng Safe steps (Các bước an toàn đường bộ Việt Nam) với tư cách đại sứ an toàn giao thông đường bộ toàn cầu của Liên hợp quốc. Hôn phu của cô, Jean Todt (giữa), đồng hành cùng vợ. Ông là Chủ tịch Liên đoàn ôtô quốc tế kiêm đặc phái viên Liên hợp quốc về an toàn đường bộ. 

Hà Anh và MC Nguyên Khang (bìa trái và phải), hai đại sứ của sự kiện tại Việt Nam, đến khách sạn đón Dương Tử Quỳnh từ sớm để cùng chuẩn bị cho chuyến diễu hành bằng xe máy. 

Ngôi sao Ngọa hổ tàng long thân thiện bắt tay các thành viên trong đoàn diễu hành. Dương Tử Quỳnh là nữ diễn viên gốc Á thành công ở Hollywood, tham gia khá nhiều bộ phim tạo tiếng vang, trong đó có phim Hồi ức của một Geisha, Ngọa Hổ Tàng Long, Phong Vân 2... Đây là lần thứ ba cô đến Việt Nam. Trong những lần trước, nữ diễn viên đã tham gia một số hoạt động của Quỹ phòng chống thương vong châu Á, tham gia chương trình tuyên truyền an toàn giao thông và ký kết hợp tác du lịch.

"Đả nữ" gốc Malaysia có cuộc sống êm đềm bên tỷ phú người Pháp Jean Todt. Cả hai đính hôn vào năm 2006. Ở tuổi 54, cô cho biết vẫn chưa có thời gian kết hôn vì quá bận rộn. Jean Todt thường sắp xếp thời gian để đồng hành cùng người yêu trong các chuyến công tác của cô. 

Các đại sứ gửi lời chào trước hàng trăm sinh viên đến từ các trường đại học tại TP HCM. 

Dương Tử Quỳnh nhảy flashmod cùng Hà Anh, Nguyên Khang
 
 

Dương Tử Quỳnh cùng Hà Anh, Nguyên Khang... nhảy flashmob cùng sinh viên.

Từ trái sang: ca sĩ Thái Trinh, diễn viên Tam Triều Dâng, Phạm Hồng Phước. 

Lý Nhã Kỳ (thứ hai từ trái sang) đến trễ nhưng cũng kịp chụp ảnh lưu niệm cùng các sinh viên.

Sự kiện nhằm tuyên truyền và nâng cao ý thức an toàn tham gia giao thông của người dân Việt Nam. Các đại sứ cùng đại diện Liên hợp quốc và lãnh đạo ngành giao thông TP HCM ký tên vào bản cam kết thực hiện “các bước an toàn khi lưu thông đường bộ” và chia sẻ kiến thức với sinh viên tham dự.

Ảnh: B.T.

Vân An