Thứ ba, 19/3/2024
Thứ hai, 2/3/2015, 10:48 (GMT+7)

Dolce & Gabbana tôn vinh người mẹ qua thiết kế mới

Bộ sưu tập mới của bộ đôi nhà thiết kế nổi tiếng nhận được cảm tình và sự đánh giá cao của khán giả lẫn giới chuyên môn.

Nếu bộ sưu tập nam Thu Đông 2015 là một cuộc diễu hành của đại gia đình thì trang phục nữ dành cho mùa tới của Dolce & Gabbana lại hướng đến những người mẹ. Sân khấu được dàn dựng với 11 cặp mẹ con ở nhiều lứa tuổi khác nhau. 

Một số người mẫu vừa catwalk vừa bế hoặc dắt theo những đứa trẻ. Nhà thiết kế Stefano Gabbana xúc động nói: "Mẹ luôn ở đó, là người mà chúng ta có thể gọi bất cứ khi nào. Mọi người trên thế gian này được sinh ra là nhờ những người mẹ tuyệt vời". 

Cảm xúc ấy được gửi gắm trọn vẹn vào những bộ thiết kế nữ tính và cổ điển. Vẫn là phom dáng quen thuộc, bộ sưu tập gây ấn tượng bằng họa tiết đóa hoa hồng tươi thắm, dòng chữ "Con yêu mẹ", và cả những bức vẽ ngộ nghĩnh của trẻ thơ.

Ngoài trang phục, mùa tới Dolce & Gabbana còn ra mắt những chiếc headphone đính pha lê tinh xảo.

Một thiết kế thể hiện đậm nét tình mẫu tử bằng họa tiết mẹ ôm con bên những cánh hoa hồng.

Những thiết kế mang họa tiết tranh vẽ này được thực hiện dựa trên các bức họa của cháu trai và cháu gái của nhà thiết kế Domenico. 

Mẫu giày và boot đậm nét cổ tích của hãng mốt, được thực hiện trên nhiều chất liệu và luôn đi theo xu hướng đính phụ kiện.

Túi xách và túi đeo chéo của các tín đồ nhà Dolce & Gabbana mùa tới sẽ nhỏ gọn nhưng vẫn nổi bật nhờ chất liệu và các chi tiết chạm trổ, đính kết.

Sao Mai
Ảnh: Style