Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ hai, 10/10/2016, 13:29 (GMT+7)

Đỗ Mạnh Cường xách túi Birkin 300 triệu đi casting người mẫu

Nhà thiết kế diện cả "cây" đen đi cùng vệ sĩ trong buổi tuyển người mẫu cho show Thu Đông sắp tới.

Hôm 9/10, Đỗ Mạnh Cường tổ chức tuyển chọn người mẫu cho show The Little Black Dress (Huyền thoại những chiếc đầm đen) tại TP HCM. Nhà thiết kế mặc trang phục đen kết hợp chi tiết tua rua, xách túi Birkin cùng tông. Anh cho biết đã mua chiếc túi huyền thoại của Hermes trong một chuyến sang Paris, Pháp. Túi có size 40 với giá gần 300 triệu đồng.

Nhiều năm nay, trong mọi sự kiện, Đỗ Mạnh Cường đều đi cùng người vệ sĩ cao 1,9 m (trái).

Doanh nhân Phạm Huy Cận (trái) - giám đốc các show diễn Đỗ Mạnh Cường những năm qua. Xuân Lan (thứ ba từ trái qua) là đạo diễn catwalk. Buổi casting có 178 thí sinh tham dự. Đúng theo yêu cầu trước đó, tất cả diện trang phục đen.

Ngoài người mẫu Việt, buổi casting còn thu hút nhiều chân dài ngoại quốc đang sinh sống, làm việc tại TP HCM. 

Nhà thiết kế chọn thêm mẫu nhí (bé gái) cho đêm diễn của anh.

Gây chú ý trong dàn mẫu tới casting là thí sinh mang số báo danh 146. Brigitte 15 tuổi, cao 1,71m, có mẹ là người Trung Quốc, bố là người Mỹ, hiện sống tại TP HCM. Cô bắt đầu làm mẫu tại Singapore từ lúc một tuổi.

Người mẫu Kim Phương được Đỗ Mạnh Cường đánh giá cao bởi gương mặt góc cạnh, đậm chất thời trang cao cấp. Cô còn là gương mặt xuất hiện trên poster của show diễn. Anh chọn được khá nhiều mẫu nữ có chiều cao từ 1,72 m trở lên và mẫu nam đạt 1,82 m.

Ngoài buổi casting ở TP HCM, Đỗ Mạnh Cường tiếp tục tuyển người mẫu tại Hà Nội vào ngày 21/10.

Sau khi được chọn, các chân dài phía Bắc sẽ bay vào TP HCM tập luyện cho chương trình diễn ra vào tháng 12. Dự kiến, show Thu Đông 2016 của Đỗ Mạnh Cường có khoảng 100 người mẫu.

Ý Ly