Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 23/3/2015, 09:58 (GMT+7)

Đinh Ngọc Diệp trở lại với phim điện ảnh

Nữ diễn viên đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim hài gia đình "Bảo mẫu siêu quậy" của đạo diễn Lê Bảo Trung, ra rạp vào mùa hè năm nay.

Sau ba năm kể từ "Cưới ngay kẻo lỡ" và "Nàng men chàng bóng", Đinh Ngọc Diệp mới trở lại đóng vai chính trong một phim điện ảnh. "Bảo mẫu siêu quậy" là tác phẩm hài - gia đình của đạo diễn Lê Bảo Trung.

Người đẹp vào vai một cô gái có hoàn cảnh đặc biệt, phải đi làm bảo mẫu và đối mặt với bao trò nghịch ngợm của những nhóc tì siêu quậy.

Đinh Ngọc Diệp được biết đến nhiều với các vai tiểu thư kiêu kỳ, xinh đẹp trong các phim điện ảnh như "Chuyện tình xa xứ", "Cô dâu đại chiến" hay "Cưới ngay kẻo lỡ". Nét đẹp dịu dàng, trong sáng của cô được nhiều khán giả yêu thích.

Sau "Cưới ngay kẻo lỡ" và "Nàng men chàng bóng", Đinh Ngọc Diệp tham gia thêm ba phim điện ảnh gồm "Lửa Phật", "Tèo Em" và "Scandal: Hào quang trở lại" nhưng đều chỉ là những vai khách mời.

Đinh Ngọc Diệp tâm sự về vai diễn mới: "Là một người yêu mến trẻ em nên sau khi đọc kịch bản, tôi nhận lời ngay. Tuy nhiên, mọi thứ không đơn giản như tôi nghĩ. Những ngày đầu vào vai bảo mẫu, tôi chăm các bé, chơi cùng các bé nhưng nhiều khi bảo mẫu cũng phải có lúc dữ nên các bé sợ, tránh xa luôn và cả đoàn phải dỗ mới chịu trở lại phim trường".

Trong hơn 4 tháng casting, đạo diễn Lê Bảo Trung đã chọn ra 4 diễn viên nhí trong hơn 300 bé đến tham gia tuyển chọn.

Lê Bảo Trung cho biết "Bảo mẫu siêu quậy" sẽ phản ánh những sự kiện nóng bỏng về giáo dục thu hút sự quan tâm của dư luận qua lăng kính ngộ nghĩnh, dễ thương.

"Bảo mẫu siêu quậy" dự kiến ra rạp đúng vào dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6 năm nay.

Ngoài Đinh Ngọc Diệp, phim còn có sự tham gia của Hà Việt Dũng và Trương Quỳnh Anh.

Hình ảnh ngộ nghĩnh của bốn diễn viên nhí tham gia phim "Bảo mẫu siêu quậy".

Nguyên Minh
Ảnh: Đình Dzũ