Thứ ba, 17/9/2024
Thứ hai, 7/5/2018, 16:14 (GMT+7)

Diễn viên 'Cuộc đời của Yến' xuất hiện trên Vogue Italy

Nam diễn viên Trần Nghĩa làm người mẫu trong bộ ảnh thời trang lấy cảm hứng từ phong cách Harajuku.

Diễn viên Trần Nghĩa hợp tác với nhiếp ảnh gia Minhnhon (Lê Nguyễn Tuấn Minh) thực hiện bộ ảnh "Tokyo Dream - Memorie of Harajuku". Ở bộ hình, đây là bức ảnh được Vogue Italy chọn vào nhóm ảnh đẹp nhất "Best of 2018" và đăng online. .

Bộ ảnh lần này được lấy cảm hứng từ khu phố Harajuku của Nhật với những hình ảnh anime sống động, màu sắc, ánh sáng, âm thanh phát ra từ những quán trò chơi điện tử, những bộ quần áo đồ sộ, lộng lẫy.

Trang phục trong bộ ảnh thuộc bộ sưu tập của nhà thiết kế Nguyễn Phương Thảo.

Áo sweatshirt trở nên lập dị nhờ gắn phụ kiện là những cục bông, đồ chơi của trẻ em, những nhân vật hoạt hình quen thuộc như: chuột Mickey, Minion... Kiểu quần bất đối xứng với một ống dài, ống còn lại được cắt xẻ sâu tới gần hông càng tạo thêm vẻ nổi loạn giống phong cách Harajuku.

Trần Nghĩa được biết đến sau phim điện ảnh Cuộc đời của Yến của đạo diễn Đinh Tuấn Vũ từ khi còn là sinh viên Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Sau đó, anh tham gia phim truyền hình Chiều ngang qua phố cũ (tác phẩm giành giải "Phim truyền hình hay nhất Liên hoan phim Tokyo 2017) và Lặng yên dưới vực sâu.

Lần thứ hai Minhnhon và Trần Nghĩa kết hợp thực hiện những bộ ảnh có ý tưởng lạ. Ở bộ ảnh đầu, họ lấy cảm hứng từ những chất liệu nhiệt đới pha lẫn vẻ cổ kính của phố Hà Nội. "Tôi mong có một vai diễn gai góc trong năm nay. Với tôi, phim ảnh là niềm hạnh phúc lớn nhất, hơn cả tiền bạc hay tình yêu. Tôi muốn có cơ hội được làm việc trong lĩnh vực này tới hơi thở cuối cùng", anh chia sẻ.

Ý Ly