Thứ ba, 7/5/2024
Chủ nhật, 10/5/2015, 11:08 (GMT+7)

Demi Lovato hát và selfie cùng 50.000 khán giả Việt

Nữ ca sĩ và các fan có những khoảnh khắc đáng nhớ trong lần đầu giọng ca Mỹ đến Việt Nam biểu diễn. Cô không ngừng nói: "I love Vietnam".

Sau phần trình diễn của hơn 90 nghệ sĩ Việt, đến hơn 22h, nhân vật chính của lễ hội âm nhạc - Demi Lovato mới xuất hiện. Cô truyền năng lượng cho khán giả với bản lĩnh sân khấu và "cháy" hết mình trong từng khoảnh khắc.

Demi khoe chất giọng live khỏe, vang liên tục trong 10 bản hit, đưa khán giả qua nhiều cảm xúc từ da diết ngọt ngào, dữ dội mãnh liệt, hay tự sự sâu lắng. Những ca khúc cô thể hiện gồm: "Really Don't Care", "The Middle", "Fire Starter", "Remember December", "Heart Attack", "Let It Go"... thêm phần máu lửa với sự hòa giọng của hàng chục nghìn khán giả phía dưới.

Song song với những bài hát gắn liền với tên tuổi của cô, qua những đoạn video được trình chiếu trên màn hình lớn, khán giả được hiểu thêm về một Demi giàu lòng nhân ái với các hoạt động xã hội, cộng đồng.

Không chỉ biểu diễn, cô dành thời gian giao lưu cùng khán giả. Demi hạnh phúc trước tình cảm của khán giả Việt Nam dành cho cô. Cô chia sẻ: "Thật ngoài sức tưởng tượng của tôi. Các bạn thật tuyệt vời".

Nữ ca sĩ liên tục chia sẻ: "Tôi yêu Việt Nam". 

Ngay trước khi hát ca khúc Warrior, Demi bất ngờ trải lòng: "Ai cũng từng trải qua những lúc khó khăn và tôi cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, tôi không bao giờ để chúng cản chân mình. Chính vì vậy, tôi đã cố gắng trở thành chiến binh dũng mãnh như ngày hôm nay. Và tôi cũng biết trong mỗi bạn ở đây đều ẩn giấu trong mình một chiến binh".

Âm nhạc trở thành một chất xúc tác kỳ diệu, khiến cả nghệ sĩ và khán giả cháy hết mình suốt nhiều giờ liên tục.

Một khán giả nữ và nhóm bạn có cách cổ động đặc biệt để thể hiện tình yêu với thần tượng.

Kết thúc các màn trình diễn, Demi đã cùng hai MC Thùy Minh và Tùng Leo thực hiện tấm ảnh selfie với hơn 50.000 khán giả bằng điện thoại Samsung Galaxy S6. 

Nữ ca sĩ cho biết, cô cảm thấy "vô cùng hào hứng và phấn khích" khi được tự tay ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ này. Chương trình có sự đồng hành của Samsung Galaxy S6/S6 edge.

Trước đó, tại cuộc họp báo, cô xuất hiện với phiên bản đặc biệt Samsung Galaxy S6 edge khắc tên Demi Lovato trên ốp lưng.

Vân An