Thứ ba, 23/4/2024
Thứ bảy, 7/12/2019, 17:16 (GMT+7)

Dàn thí sinh Miss Universe khoe dáng với bikini

MỹHoàng Thùy cùng các bạn thi Hoa hậu Hoàn vũ trình diễn áo tắm trong bán kết sáng 7/12 (giờ Việt Nam).

Các thí sinh xuất hiện trong áo tắm kèm áo choàng lụa mỏng theo thứ tự bảng chữ cái, lấy ký tự đầu của tên quốc gia. Nhiều người đẹp gặp sự cố trượt ngã vì sân khấu trơn, ban tổ chức liên tục cử nhân viên lên lau sàn. Hoàng Thùy - đại diện Việt Nam - thi cuối. Cô chọn giải pháp an toàn khi catwalk chậm. Nhiều khán giả bình luận trên các diễn đàn, người đẹp Việt chưa thể hiện hết mình ở màn này.

Các màn diễn của Hoàng Thùy
 
 

Phần trình diễn của Hoàng Thùy tại bán kết Miss Universe 2019. Video: MU.

Gazini Ganados, đại diện Philippines, hiện được các chuyên trang sắc đẹp đánh giá là ứng viên hàng đầu cho vương miện năm nay.

Júlia Horta, 25 tuổi, đến từ Brazil. Cô cao 1,73 m và hiện làm người mẫu. Trong quá khứ, người đẹp từng nhiều lần đại diện quê nhà ở các cuộc thi nhan sắc.

Gabriela Tafur, 24 tuổi, đến từ Colombia. Cô hiện là luật sư của công ty Microsoft Colombia. Người đẹp cao 1,79 m, làm mẫu ảnh từ năm 2009.

Thalía Olvino, 20 tuổi, đến từ Venezuela. Cô cao 1,78 m và hiện là sinh viên chuyên ngành Quản lý hành chính về Khoa học. Bên cạnh việc học, cô làm người mẫu ảnh và tham gia câu lạc bộ bơi lội của trường.

Cheslie Kryst, 28 tuổi, đại diện nước chủ nhà Mỹ. Cô cao 1,68 m, hiện là luật sư và blogger thời trang. Sở thích của Cheslie là đàn piano và chơi thể thao. Cô nằm trong nhóm 10 người có thành tích môn nhảy ba bước tốt nhất tại đại học North Carolina.

Madison Anderson, 24 tuổi, đại diện Puerto Rico. Cô có cha là người Mỹ và sống tại bang Florida từ nhỏ. Năm 2016, cô từng đoạt danh hiệu Miss Grand Puerto Rico. Người đẹp hiện học ngành Tiếp thị và Quan hệ công chúng tại New York. Trước đó, cô từng trải qua khóa học thiết kế thời trang tại cao đẳng Fashion Institute of Technology.

Lee Yeon Joo, 20 tuổi, đến từ Hàn Quốc. Cô hiện là sinh viên ngành nghệ thuật Đại học Duksung. Trên các diễn đàn sắc đẹp, cô được khán giả nhận xét có chiều cao nổi bật (1,78 m) và vóc dáng đẹp.

Sofía Aragón, 25 tuổi, đại diện Mexico. Cô cao 1,74 m, làm người mẫu từ năm 2009. Người đẹp hiện học ngành Trang điểm Sân khấu tại Los Angeles, Mỹ. Năm 14 tuổi, cô bắt đầu viết sách và phát hành nhiều tác phẩm về chủ đề nữ quyền.

Sissie Luo, 18 tuổi và cao 1,72 m, là người đẹp gốc Trung Quốc đầu tiên đại diện đảo Guam tranh tài tại Hoa hậu Hoàn vũ. Sissie cho biết muốn lan tỏa thông điệp ủng hộ sự đa dạng sắc tộc tại quê nhà.

Chung kết Miss Universe 2019 sẽ diễn ra tại Mỹ vào sáng 9/12 (giờ Việt Nam).

Đạt Phan (Ảnh: Missosology)