Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ bảy, 2/3/2019, 13:30 (GMT+7)

Dàn thí sinh hoa hậu TVB: Người tự tin, kẻ rụt rè khi diễn bikini

Không ít cô gái ngượng vì mặc hở trên sân khấu cuộc thi Miss Chinese International do đài TVB tổ chức.

Hôm 1/3, 19 thí sinh cuộc thi Miss Chinese International (Hoa hậu Quốc tế Trung Hoa) tập dượt trình diễn bikini tại Hong Kong.

Hoa hậu TVB 2019
 
 

Trên On, thí sinh Bành Gia Y (giữa) - gương mặt được đánh giá cao cuộc thi năm nay - chia sẻ rụt rè, căng thẳng khi diễn áo tắm. "Tôi hiếm khi mặc bikini, khi đi biển, tôi thường mặc thêm áo khoác ngoài", Gia Y nói. Không tự tin về hình thể song Gia Y cho rằng mình có những ưu điểm khác, vẫn có nhiều cơ hội chiến thắng.

Thí sinh số 5 - Trần Hiểu Hoa - cũng không tự tin về hình thể. Thời gian dự thi, cô ăn ít để giữ dáng. Trần Hiểu Hoa sinh năm 1995, đăng quang Hoa hậu Hong Kong 2018, hiện là nghệ sĩ của đài TVB.

Trong khi người đẹp Hạ Ly Sái (phải) bày tỏ tự tin, thoải mái. "Tôi thấy không vấn đề gì, tôi hài lòng với hình thể của mình", cô chia sẻ.

Thí sinh Trịnh Tử Di được trao giải Người đẹp thân thiện.

Chung kết Miss Chinese International 2019 sẽ diễn ra vào tối 2/3.

Cuộc thi do đài TVB tổ chức lần đầu năm 1988. Lý Gia Hân, Chung Lệ Đề, Diệp Tuyền, Quách Thiện Ni... đều từng tham gia so tài, đua sắc.

Thí sinh thắng cuộc tại Hoa hậu Hong Kong thường được TVB cử đi thi Miss Chinese International - cuộc thi dành cho các cô gái gốc Hoa sinh sống trên toàn thế giới.

Dàn thí sinh cuộc thi năm nay.

Như Anh