Thứ ba, 19/3/2024
Thứ bảy, 19/1/2019, 09:22 (GMT+7)

Dàn người đẹp trong mùa phim Tết 2019

Nhã Phương thành "nàng thơ" của Trạng Quỳnh, Vân Trang thủ vai phản diện còn Lan Ngọc hóa cô gái vướng tình tay ba.

Sau vai phụ trong Chàng vợ của emHồn papa da con gái, Vân Trang tái xuất trong Táo Quậy. Nhân vật của cô là quỷ lửa bắt các Táo Quân để thu thập năng lượng chống thiên đình. Đây là vai lớn đầu tiên Vân Trang đóng sau khi sinh con năm 2016. Cô từng ghi dấu ấn trong các phim Thiên mệnh anh hùng, Scandal.

Táo Quân cưỡi cá đấu quỷ lửa trong phim Tết Táo Quậy
 
 

Tạo hình của Vân Trang trong phim.

Nhi Katy (tên thật Đinh Ngọc Kiều Nhi) thủ vai phụ trong Táo Quậy. Cô sinh năm 1993, là người mẫu, diễn viên, nổi lên từ một số phim online, truyền hình như Kim chi - cà pháo, Tiệm bánh hoàng tử bé, Sứ mạng sinh tử...

Katleen Phan Võ đóng vai có yếu tố hành động trong phim. Cô sinh năm 1997, có bố là chưởng môn Vịnh Xuân Chính thống phái và mẹ là Thanh Xuân - Hoa hậu điện ảnh Việt Nam năm 1992. Katleen tập võ từ nhỏ và có đai đen tam đẳng trong môn Vịnh Xuân. Năm 2017, cô gây chú ý khi là người phiên dịch cho võ sĩ Flores trong lần anh đến Việt Nam thách đấu. Sau đó, người đẹp về Việt Nam hoạt động trong làng giải trí.

Trong Trạng Quỳnh, Nhã Phương thủ vai Điềm - người yêu của Quỳnh, xinh đẹp và có nhiều tài nghệ. Nhã Phương đang được khán giả chú ý sau đám cưới với Trường Giang. Trạng Quỳnh là phim gần nhất cô tham gia trước khi ngưng diễn để sinh con.

Trailer Trạng Quỳnh
 
 

Nhã Phương đóng cặp hot boy Quốc Anh trong "Trạng Quỳnh".

Khả Như hóa thân Liễu - nhân vật lẳng lơ trong Trạng Quỳnh. Ngoài ra, cô đóng vai phụ trong Cua lại vợ bầu cũng chiếu Tết. Khả Như hoạt động ở mảng kịch và điện ảnh, gây chú ý với các vai hài. Gần đây, nữ diễn viên theo đuổi phong cách ăn mặc táo bạo hơn. 

Với ngoại hình và khả năng hóa thân đa dạng, Lan Ngọc là lựa chọn của nhiều đạo diễn. Sau Gái già lắm chiêu 2, cô đóng chính phim Tết Cua lại vợ bầu cùng Trấn Thành. Lan Ngọc hóa thân cô gái vướng mối tình tay ba, bỗng phát hiện mình có thai.

Trailer Cua lại vợ bầu
 
 

Lan Ngọc đóng cặp với Trấn Thành.

Ngạc Tĩnh Văn là nàng thơ mới của đạo diễn Châu Tinh Trì trong Vua hài 2. Cô vào vai Như Mộng - cô gái thường bị giễu cợt xấu xí, mơ ước làm diễn viên. Ở ngoài đời, Ngạc Tĩnh Văn hoạt động giải trí từ năm 2014 nhưng gần như vô danh. Cô cho biết bị sốc khi được Châu Tinh Trì mời vào phim điện ảnh chiếu Tết.

Trailer Vua hài 2 (Châu Tinh Trì)
 
 

Trailer "Vua hài 2".

Đại chiến âm dương lấy bối cảnh một thế giới có các sinh vật kỳ lạ, quy tụ diễn viên Thành Long, Nguyễn Kinh Thiên và Chung Sở Hy. Nhân vật của Chung Sở Hy là cô gái có võ công cao cường. Nữ diễn viên sinh năm 1993, từng đóng phim Phương Hoa (Youth) gây tranh cãi màn ảnh Trung Quốc năm ngoái với đề tài liên quan chính trị.

Trailer Đại chiến âm dương
 
 

Ân Nguyễn