Thứ năm, 25/4/2024
Thứ tư, 9/1/2019, 10:40 (GMT+7)

Dàn mỹ nhân Việt trình diễn váy dạ hội

Hà Hồ, Lan Khuê, Hoa hậu Trái đất Phương Khánh... catwalk ở show thời trang của Lý Quí Khánh tối 8/1, tại TP HCM.

Tối qua, nhiều người đẹp tham gia trình diễn trong show kỷ niệm 10 năm sự nghiệp của Lý Quí Khánh. Hồ Ngọc Hà giữ vị trí vedette. Cô catwalk mạnh mẽ trong bộ váy xuyên thấu xếp bèo.

Dàn sao Việt trình diễn ở show 10 năm Lý Quí Khánh
 
 

Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh diễn thời trang. Cô mặc bộ đầm cúp ngực xanh ngọc.

Trong số những người đẹp trình diễn đầm dạ hội có Lan Khuê.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến.

Siêu mẫu Minh Tú.

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Mâu Thủy.

Thúy Ngân - diễn viên phim "Gạo Nếp Gạo Tẻ". Người đẹp Tiền Giang sinh năm 1991, từng đoạt Á khôi Hoa khôi Trang sức 2009.

Á hậu Huyền My.

Bộ sưu tập dòng ứng dụng "Feminism" - "Vẻ đẹp của tự do" lấy cảm hứng từ những phụ nữ hiện đại. "Tự do chính là vẻ đẹp bất diệt đối với người phụ nữ. Họ càng phá cách trong suy nghĩ, phóng khoáng trong cách làm đẹp, thành thật với mong muốn của bản thân, nắm quyền làm chủ trong cuộc sống thì càng toả sáng lộng lẫy", Lý Quí Khánh nói.

Nhà thiết kế khai thác những phom dáng cơ bản, dễ mặc trong đời sống hàng ngày: sơ mi, đầm cocktail, suit, quần suông ống rộng, đầm lệch vai... với đường cắt cúp chừng mực.

Bảng màu của bộ sưu tập sử dụng đa sắc, gồm đen, trắng, xanh ngọc, nude, đỏ, tím… Tất cả được xử lý trên chất liệu voan, bố, nhung, lụa, lông…

Lý Quí Khánh kết hợp cùng nghệ nhân Đỗ Vinh Trí làm 100 đôi giày riêng cho bộ sưu tập. Giày được chế tác bằng tay, với phần gót giày được làm bằng nhôm và sắt.

Ảnh: Kiếng Cận

Ý Ly