Thứ sáu, 26/4/2024
Thứ sáu, 1/2/2019, 00:00 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng trang hoàng biệt thự triệu USD đón Tết

Ca sĩ tự bày mâm ngũ quả, mua mai, đào chưng trong nhà và mời khán giả đến tham quan tư gia.

Đàm Vĩnh Hưng tự tay bài trí biệt thự đón Tết
 
 

Trước thềm xuân Kỷ Hợi, Đàm Vĩnh Hưng trang trí biệt thự ở quận 10, TP HCM đón Tết.

Ca sĩ cho biết tổ ấm của anh trị giá hàng triệu USD.

Đàm Vĩnh Hưng tâm sự anh thích Tết nhất trong các kỳ lễ hội. Từ lâu, anh giữ quy tắc riêng: Tết là không đi đâu ngoài Việt Nam. Anh từ chối các show để dành trọn thời gian cho gia đình, bạn bè.

Ca sĩ thích tự quét dọn, chăm chút cho tổ ấm. Thuở bé, anh luôn mong Tết đến thật nhanh để được mặc quần áo mới và được lì xì. "Đêm 30, tôi cùng lũ trẻ trong xóm chạy đi nhặt pháo, có khi bị cháy quần cháy áo vẫn không biết sợ", anh kể.

Một đội nhân công túc trực nhiều ngày giúp anh sắp đặt các chậu cảnh.

Phòng khách đầy màu sắc của ca sĩ.

Mâm ngũ quả được ca sĩ bày biện bên chậu mai vàng. "Nhiều lúc thấy mình làm hơi quá. Mà thôi kệ, mình thích thì mình chơi thôi", ca sĩ nói vui.

Ngoài vườn, ca sĩ cho trồng nhiều cây quýt, các chậu cảnh nhỏ và thắp sàng đèn để tô điểm cho không gian ngoại cảnh.

Bậc thang đá dẫn vào ngôi nhà cũng được anh chăm chút hơn mọi ngày. Với Đàm Vĩnh Hưng, khoảnh sân nhỏ là nơi anh trở về thư giãn sau những ngày lưu diễn mệt nhọc.

Mỗi dịp Tết, ca sĩ đều mời các khán giả thân thiết đến nhà và hát tặng mọi người.

Buổi họp mặt được ghi hình như một minishow, dự kiến phát hành trên Youtube cá nhân của Đàm Vĩnh Hưng dịp đầu xuân.

Đàm Vĩnh Hưng tên thật là Huỳnh Minh Hưng, sinh năm 1971 ở Quảng Nam. Đàm Vĩnh Hưng tham gia sinh hoạt văn nghệ từ năm 1991. Sau khi đoạt giải nhất một cuộc thi hát của TP HCM năm 1992, anh ca hát chuyên nghiệp. Năm 1998, Đàm Vĩnh Hưng đoạt giải tư Tiếng hát truyền hình TP HCM.

Đầu thập niên 2000, anh gây chú ý với hai ca khúc "Tình ơi xin ngủ yên" và "Bình minh sẽ mang em đi". Anh tiếp tục ra mắt các album "Hưng" (2004), "Mr. Đàm" (2005), "Tình ca hoài niệm" (2006), "Giải thoát" (2007)... Anh còn làm giám khảo các cuộc thi "Giọng hát Việt"(các năm 2012, 2013, 2015), "Nhân tố bí ẩn" (2014), "Tuyệt đỉnh song ca", "Thần tượng Bolero"...

Tam Kỳ