Chủ nhật, 5/5/2024
Thứ sáu, 29/11/2019, 20:00 (GMT+7)

Cuộc sống độc thân ở tuổi 42 của Ha Jung Woo

Tài tử Ha Jung Woo muốn đăng ký thông tin trên website hẹn hò để được mai mối bạn gái.

Trong buổi phỏng vấn với Dispatch đầu tháng 11, Ha Jung Woo chia sẻ mong muốn kết hôn và sinh con trước năm 45 tuổi. Tài tử không thích cuộc sống độc thân nhưng không có thời gian để gặp gỡ, hẹn hò bạn khác giới. Ở một bài phỏng vấn khác, anh nói muốn đăng ký thông tin trên webiste hẹn hò để nhận được sự mai mối. Tài tử yêu trẻ nhỏ và mong có nhiều con. "Khi làm việc, chụp ảnh với diễn viên nhí, tôi thấy chúng thật đáng yêu. Tôi muốn sinh bốn đến năm con", tài tử nói.

Chia sẻ của Jung Woo nhận được sự quan tâm của khán giả. Đa số tin anh sẽ tìm được bạn đời phù hợp và là một ông bố tốt. "Mong anh sớm thành gia lập thất", "Tính cách ấm áp của Ha Jung Woo khiến tôi tin anh ấy sẽ trở thành người cha tuyệt vời", "Hãy lấy vợ, sinh con trước tuổi 45 nhé"... những bình luận bên dưới bài phỏng vấn.

Vẻ ngoài nam tính và khiếu hài hước giúp tài tử trở thành "người trong mộng" của nhiều cô gái. Ha Jung Woo thường góp mặt trong danh sách "Những quý ông đắt giá nhất làng giải trí xứ Hàn" do truyền thông và người hâm mộ bình chọn.

17 năm gia nhập làng giải trí, Ha Jung Woo công khai hẹn hò duy nhất siêu mẫu Goo Eun Ae (trái), kém anh tám tuổi. Theo JoongAng Ilbo, cả hai bắt đầu mối quan hệ từ năm 2008 và chia tay năm 2012. Tài tử từng vướng tin đồn hẹn hò và muốn kết hôn với Kim Tae Hee, tuy nhiên anh phủ nhận. Từ đó đến nay Jung Woo giấu kín chuyện tình cảm. Trong cuộc bình chọn "Ngôi sao bạn mong muốn có tin đồn hẹn hò trong năm 2019" do DC Inside tổ chức, Ha Jung Woo xếp thứ hai với 9,7%, sau Gong Yoo.

Ha Jung Woo
 
 

Ha Jung Woo chụp hình tạp chí. Video: W.

Ở tuổi 42 (theo cách tính của Hàn Quốc), Ha Jung Woo tận hưởng cuộc sống, chăm sóc bản thân bằng những chuyến du lịch. Tài tử chơi thể thao, tập gym để giữ gìn vóc dáng. "Tôi hài lòng với cuộc sống và sự nghiệp của mình", anh nói với Dispatch.

Ha Jung Woo còn được biết đến là một họa sĩ. Anh thường vẽ con người, đồ vật, cảnh quan với phong cách độc đáo, được giới chuyên môn đánh giá cao. Tháng 6, anh tổ chức triển lãm với chủ đề "My kitchen life" tại phòng Nonhyun dong, Seoul. Năm 2016, tài tử tổ chức triển lãm ở New York. Tranh của Ha Jung Woo từng được bán đấu giá 14 triệu won (khoảng 280 triệu đồng).

Jung Woo (trái) dành nhiều thời gian cho phim ảnh. Anh là một trong những diễn viên hoạt động chăm chỉ nhất làng điện ảnh Hàn. Tài tử gây tiếng vang với loạt phim: “Hồ sơ Berlin”, “Ám sát”, “Người hầu gái”, “Thử thách thần chết” và “1987: When the days comes", "Take Point". Ha Jung Woo còn được mệnh danh là "ông hoàng phòng vé xứ Hàn". Tính đến hết năm 2018, tổng số vé Ha Jung Woo bán được trong sự nghiệp là hơn 105,5 triệu - người trẻ nhất trong câu lạc bộ ngôi sao triệu vé, sau Song Kang Ho, Hwang Jung Min.
Tháng 12, phim điện ảnh "Mount Baekdu" của Ha Jung Woo đóng cùng Lee Byung Hun, Ma Dong Seok, Suzy phát hành. Anh cũng đang thực hiện bộ phim "Boston 1947".

Ha Jung Woo
 
 

Trailer phim "Mount Baekdu" do Ha Jung Woo đóng chính. Video: Youtube.

Tài tử thử thách với đủ dạng nhân vật, ở những đề tài khác nhau như kinh dị, hành động, hài lãng mạn... Anh ba lần lên ngôi Ảnh đế Baeksang và liên tục vào "Top diễn viên được yêu thích" do khán giả bình chọn. Trong danh sách do Gallup Korea công bố hồi tháng 11, Ha Jung Woo đứng vị trí số một. Ngoài làm diễn viên, tài tử còn thử sức với vai trò đạo diễn, sản xuất phim tài liệu...

Ha Jung Woo ít tham gia sự kiện giải trí, anh thường góp mặt tại các buổi quảng bá phim, lễ trao giải danh tiếng. Tài tử cũng không sử dụng mạng xã hội. Mọi thông tin, hình ảnh của anh được cập nhật trên tài khoản của công ty quản lý. Năm 2018, Ha Jung Woo rời khỏi công ty Artist Company do Jung Woo Sung và Lee Jung Jae quản lý và thành lập công ty riêng Walkhouse Company.

Thời gian rảnh, tài tử gặp gỡ bạn bè. Theo KBS, Ha Jung Woo (giữa) là nghệ sĩ đại diện cho thế giới Inssa (những người có tính cách thân thiện, hòa đồng và được mọi người yêu mến). Anh có mối quan hệ thân thiết với nhiều sao hàng đầu trong làng giải trí Hàn như: Lee Jung Hae, Jung Woo Sung (từ trái sang), Ma Dong Seol, Joo Ji Hoon, Kim Hyang Ki, Kim Tae Ri... Diễn viên Cha Tae Hyun từng chia sẻ: "Ha Jung Woo là một trong những người tuyệt vời nhất mà tôi biết. Anh ấy có tính cách tuyệt vời, luôn cố gắng làm rất nhiều thứ".

Hiểu Nhân (ảnh: Dispatch, W, GQ, Instagram, DongA)