Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ hai, 29/10/2018, 19:30 (GMT+7)

Con trai NSND Diệp Lang tổ chức sinh nhật sớm cho bạn gái

Diễn viên Puka khóc khi đạo diễn Diệp Tiên tập hợp bạn bè, fan để đón tuổi mới của cô.

Đạo diễn Diệp Tiên tạo bất ngờ cho bạn gái khi mang bánh kem mừng sinh nhật cô trong buổi giao lưu tại TP HCM ngày 28/10. Puka sinh ngày 30/10/1990.

Diệp Tiên chọn địa điểm tổ chức, mời đồng nghiệp và các fan đến chia vui cùng bạn gái. Anh và Puka bắt đầu hẹn hò khi cùng gặp gỡ trong một game show hài năm 2016.

Diệp Tiên - Puka kể lần đầu gặp mặt nhau
 
 

Diệp Tiên bị bạn gái chê lùn trong lần đầu gặp mặt ở game show.

Cặp nghệ sĩ chơi trò đoán tính cách của nhau. Bạn gái kể cô quý ở Diệp Tiên ở sự điềm đạm, nhiệt tình trong công việc. Cô hay gọi bạn trai là "Mập" vì ngoại hình mũm mĩm của anh cùng cách anh luôn chiều chuộng người yêu.

Puka khóc khi nghe bạn trai giãi bày về hai năm gắn bó. Cả hai đã dọn chung về một nhà, chuẩn bị kết hôn vào cuối năm. Diệp Tiên giao toàn bộ thu nhập cho vợ sắp cưới quản lý.

Các fan tặng tranh chân dung Puka trong tiệc sinh nhật. Cô bắt đầu được biết đến khi tham gia một số vở kịch hài của sân khấu Thế giới trẻ (TP HCM).

Gần đây, diễn viên chuyển sang đóng phim điện ảnh với các phim "Chạy đi rồi tính" (2016), "Yêu đi, đừng sợ" (2017), "Mùa viết tình ca" (2018)...

Diệp Tiên sinh năm 1983, là con trai của NSND Diệp Lang. Anh là đạo diễn nhiều chương trình như "Cười xuyên Việt", "Điệp vụ đối đầu"... Bố mẹ và chị gái Diệp Tiên đã sang Mỹ định cư. NSND Diệp Lang nhiều năm nay không về nước vì tuổi cao.

Tam Kỳ