Thứ ba, 7/5/2024
Chủ nhật, 24/11/2019, 12:56 (GMT+7)

Con trai Khánh Thi lần đầu biểu diễn

TP HCMKu Bi, con Khánh Thi và Phan Hiển, tham gia tiết mục "Tâm sự với con" trong sự kiện ngày 23/11.

Tiết mục hát, múa kết hợp dancesport kể về bà mẹ đơn thân (do một vũ công nữ thể hiện), vất vả kiếm tiền nuôi con. Ku Bi (phải) đóng vai con trai.

Khánh Thi chia sẻ việc con tham gia tiết mục nằm ngoài kế hoạch của cô. Trong năm ngày tập luyện, Ku Bi thường theo mẹ lên trung tâm xem và chơi đùa cùng vũ công nhí tên Sâu (trái). Hôm tổng duyệt, con trai cũng đến sân khấu và múa cùng bạn.

"Bé nhớ nhạc, động tác và đứng đúng vị trí của mình, không làm ảnh hưởng đến những vũ công khác. Trước biểu hiện của con trai, tôi quyết định để con thử sức biểu diễn", Khánh Thi nói. Ku Bi tên thật là Minh Cường, năm nay bốn tuổi.

Khánh Thi xuất hiện ở vai trò ca sĩ, còn ông xã Phan Hiển là bạn nhảy. Phan Hiển cho biết anh vừa kết thúc đợt tập huấn cho SEA Games tại Italy và về nước sáng 23/11. Không kịp nghỉ ngơi, anh biểu diễn cùng vợ và vũ đoàn. Khi biết con trai lần đầu lên sân khấu, anh lo cậu làm sai, ảnh hưởng đến tiết mục. Ở cánh gà, anh giữ chặt Ku Bi vì sợ bé chạy ra không đúng thời điểm. Khi nghe đến phần nhạc của mình, nhóc tỳ giằng tay bố để chạy ra múa.

Ku Bi có năng khiếu nhảy múa từ nhỏ. Cậu thường xuyên theo bố mẹ lên trung tâm dancesport và học cùng các anh chị lớn tuổi hơn. Khánh Thi từng cho biết con trai cô có khả năng kế nghiệp bố mẹ.

Con trai Khánh Thi thân thiết bên bạn diễn ở hậu trường. 

Mẹ Khánh Thi (trái) giúp vợ chồng con gái trông nom Ku Bi.

Tâm Giao
Ảnh: KT