Thứ tư, 24/4/2024
Chủ nhật, 8/7/2018, 00:00 (GMT+7)

Con gái sexy của diễn viên Kiều Trinh

Thanh Tú có gương mặt đậm chất điện ảnh và vóc dáng của một người mẫu.

Những ngày qua, Thanh Tú gây chú ý khi vào vai nữ chính trong MV Duyên mình lỡ của ca sĩ Hương Tràm. Nhân vật của cô có chuyện tình đẹp nhưng đầy trái ngang và phải kết thúc trong đau đớn. 

Trong MV, Thanh Tú có tạo hình gợi cảm, sang trọng. Diễn xuất nội tâm của cô khiến Hương Tràm và đạo diễn đều hài lòng. 

MV 'Duyên mình lỡ'
 
 

MV Duyên mình lỡ

Trước khi tham gia MV của Hương Tràm, Thanh Tú được biết đến như một gương mặt triển vọng của điện ảnh Việt. Có ngoại hình ưa nhìn lại thừa hưởng khả năng diễn xuất từ mẹ, cô dễ dàng tìm kiếm cơ hội ở lĩnh vực phim ảnh.

Đầu năm nay, Thanh Tú vào vai thành viên cũ của nhóm Ngựa Hoang trong phim Tháng năm rực rỡ (phải). Dù không xuất hiện nhiều, cô vẫn để lại ấn tượng với vai nữ sinh nghiện ngập, bị loại ra khỏi nhóm và đem lòng thù hận hoa khôi trong nhóm (Jun Vũ). 

Trước đó, cô đã có vai chính đầu tay trong phim điện ảnh Dịu dàng, đóng cùng Dustin Nguyễn và từng tham dự Liên hoan phim Quốc tế Busan khi mới 17 tuổi. Cô còn đóng nhiều phim nghệ thuật như Cha và con và…, Thằng ròm. Trong mỗi bộ phim, Thanh Tú đều để lại ấn tượng với kỹ thuật diễn tốt, mang đến cảm xúc cho người xem. 

Ngoài điện ảnh, người đẹp còn tìm kiếm cơ hội ở lĩnh vực người mẫu và các cuộc thi nhan sắc. Thanh Tú từng làm mẫu cho một số bộ ảnh thời trang. Cô cũng đăng ký thi The Face 2017, The Look 2017... nhưng đều rút lui hoặc sớm dừng chân. 

Trong năm 2017, Thanh Tú giấu mẹ dự thi Hoa hậu Đại dương và vào đến vòng chung kết. Người đẹp được đánh giá cao với chỉ số hình thể đẹp: 86-59-87 cm dù chỉ cao 1,66 m. 

Thanh Tú trình diễn trong phần thi dạ hội tại đêm chung kết. Dù được chú ý, cô không đạt thành tích nào chung cuộc. Cô chia sẻ mình đi thi nhan sắc để tích lũy các kỹ năng cần thiết chứ không quan trọng giải thưởng.

Khi xuất hiện trên thảm đỏ, con gái Kiều Trinh ưa chuộng phong cách gợi cảm. Cô thường chọn những bộ váy xuyên thấu, cắt xẻ táo bạo tôn đường cong.

Người đẹp diện váy dạ hội cut-out trên thảm đỏ.

Ngoài đời, cô sinh viên chuyên ngành Thiết kế đồ họa của Đại học Hoa Sen (TP HCM) yêu thích phong cách năng động, giản dị.

Cô có gu thời trang khá đa dạng, biết cách chọn trang phục phù hợp dáng người.

Vân An