Thứ ba, 19/3/2024
Chủ nhật, 24/3/2019, 10:59 (GMT+7)

Con gái quấn quýt Hồng Quế ở hậu trường

Bé Cherry đi cùng mẹ đến show diễn của nhà thiết kế Hà Duy hôm 23/3 tại Hà Nội.

Hồng Quế đảm nhận vai trò vedette trong show diễn của bạn thân - nhà thiết kế Hà Duy tại công viên Bách Thảo. Sự kiện nằm trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Việt Nam Thu Đông 2019. Cô dắt con gái Cherry đến sự kiện. 

Bé Cherry hai tuổi, quấn mẹ không rời. Hồng Quế tâm sự hình ảnh Cherry ngồi ở cánh gà giống thuở nhỏ cô theo chân bố mẹ đi làm. Bố mẹ cô cũng làm công việc liên quan đến nghệ thuật.

Cherry thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ, tính cách lém lỉnh, tinh nghịch. Hồng Quế nhiều lần than thở vì Cherry quậy phá, làm hỏng đồ mỹ phẩm, quần áo của mẹ. Cô bé đang học ở trường mẫu giáo gần nhà.

Trong show diễn, Hồng Quế thể hiện hai thiết kế: đầm xòe công chúa màu đỏ ở phần đầu và bộ váy suông đính kết kỳ công ở phần kết (ảnh).

Cô dành tình cảm cho nhà thiết kế Hà Duy khi anh ra chào khán giả. Hà Duy cho biết anh chọn Hồng Quế vì ở cô toát lên vẻ rạng rỡ của một ngôi sao, cuốn hút trên sân khấu.

Bộ sưu tập Popstar lấy cảm hứng từ những ca sĩ nhạc pop yêu thích của Hà Duy. "Mỗi khi nghe hoặc xem các nghệ sĩ thể hiện nhạc ballad, tôi đều nghĩ đến những bộ cánh lộng lẫy phù hợp với không gian, nội dung của tác phẩm âm nhạc", anh nói.

Hà Duy Thu Đông 2019
 
 

Bảng màu của bộ sưu tập đa dạng, mang tông màu nổi như hồng cánh sen, xanh dương, vàng, đỏ…

Nhà thiết kế khai thác chất liệu phong phú như lưới, chiffon, tơ tằm, kết hợp kỹ thuật đính đá. 

Điểm nhấn của bộ sưu tập là những chiếc váy lụa mềm được cắt 3D, tôn lên vóc dáng người mặc.

Các kiểu đầm quen thuộc như đuôi cá, suông, đầm tay cape... tiếp tục được lăng xê.

Ảnh: Linh Lê, Kim Bánh Trôi

Ý Ly