Thứ tư, 17/4/2024
Thứ tư, 9/5/2018, 09:27 (GMT+7)

Con gái Minh Tiệp cùng dàn mẫu nhí gợi ý đồ mùa hè

Bé Cún cùng các bạn đồng trang lứa diện quần áo đủ phong cách từ điệu đà đến tinh nghịch, năng động.

Minh Thùy (biệt danh: Cún) - con gái của Minh Tiệp và bà xã Thùy Dương - thể hiện khả năng diễn xuất. Bé Cún năm nay tròn bảy tuổi, từ nhỏ đã đi quay phim và chụp hình quảng cáo với bố.

"Vì thấy bé hay tự tạo dáng trước gương nên gần đây tôi cho bé tham gia hoạt động nghệ thuật nhiều hơn, như chụp hình và dự sự kiện", vợ  diễn viên cho biết. Hai năm gần đây, con gái Minh Tiệp tham gia lớp học người mẫu nên càng tự tin hơn khi thể hiện trước ống kính.

Con gái Minh Tiệp chọn áo quây in hoa cỏ cùng quần short jeans. Đây là set đồ phù hợp với những bé gái thích làm điệu nhưng vẫn muốn có sự thoải mái khi di chuyển.

Quần ngố cùng áo phông in số phù hợp với những bé gái yêu thích phong cách thể thao. Sandal chiến binh và kính mắt màu sắc giúp tạo thêm điểm nhấn cho trang phục màu trầm.

Con gái Minh Tiệp tạo dáng bên dàn mẫu nhí.

Để tạo nên vẻ ngoài cá tính, mẫu nhí gợi ý quần ngố rách phối cùng áo phông vàng và giày sneaker cổ cao. Kính mắt gương vừa giúp bé chống nắng lại tạo thêm nét chấm phá cho set đồ.

Các bé gái thích mặc đồ trơn màu có thể tham khảo "cây đen" váy xẻ cùng kính mắt và sandal chiến binh.

Playsuit in hoa kết hợp với bờm màu xanh lá đồng điệu và giày sneaker trắng giúp các bé gái có phong cách vừa hoài cổ, vừa hiện đại.

Với các bé trai, quần ngố, áo sát nách hoặc cộc tay luôn là sự lựa chọn hàng đầu để có sự thoáng mát và thoải mái.

Túi đeo ngang hông là phụ kiện được yêu thích trong mùa hè năm nay. Xu hướng này cũng có thể được áp dụng tốt đối với trẻ em.

Ảnh: Leon Lee.