Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 8/10/2018, 21:15 (GMT+7)

Con gái của sao 'Gia đình đá quý' được gọi là tiểu mỹ nhân

Vợ chồng diễn viên So Ji Hyun hạnh phúc khi bé In Ha Eun và In So Eun được nhiều người hâm mộ.

Ngày 8/10, truyền thông Hàn đồng loạt đăng tải hình ảnh gia đình So Ji Hyun - In Kyo Jin tổ chức sinh nhật tròn một tuổi cho con gái thứ hai - bé In So Eun (hôm 2/10). Cặp sao tâm sự thấy hạnh phúc khi các con ăn ngoan, khỏe mạnh và yêu thương nhau. Hàng nghìn người hâm mộ gọi hai công chúa nhỏ là "tiểu mỹ nhân".

Bé In So Eun sinh ngày 2/10/2017, có làn da trắng và đôi mắt một mí đặc trưng của người Hàn. 

Vợ chồng sao cho biết con gái thứ hai ít quấy khóc, không kén ăn và sớm biết đi hơn các bé cùng tuổi.

In So Eun - con gái thứ hai của vợ chồng So Ji Hyun
 
 

Trang cá nhân của So Ji Hyun - In Kyo Jin tràn ngập ảnh con vui chơi, khuôn mặt rạng rỡ khi được bố mẹ cho ăn. Đôi nghệ sĩ tâm sự ngay từ khi biết tin Ji Hyun có bầu, người hâm mộ đã liên tục nhắn nhủ họ đừng giấu kín hình ảnh con. 

Bé In Ha Eun - con đầu lòng của vợ chồng sao - sinh ngày 4/12/2015. Cô bé có lượng fan đông đảo nhờ hay cười, lễ phép và biết quan tâm mọi người khi cùng bố tham gia chương trình The Return of Superman (Siêu nhân trở lại).

Vẻ lém lỉnh của bé In Ha Eun bên ca sĩ thần tưng Yoona
 
 

Vẻ lém lỉnh của bé Ha Eun khi chơi đùa cùng ca sĩ thần tượng Yoona.

Ha Eun cũng có đôi mắt một mí như em gái, lông mi dài và đường nét xinh xắn. 

Bé In Ha Eun - con gái đầu lòng của So Jin Hyun
 
 

In Kyo Jin kể Ha Eun thích được bố mẹ chụp ảnh, mạnh dạn trước ống kính và có thiên hướng nghệ thuật. 

So Ji Hyun kể bé Ha Eun ra dáng chị cả kể từ khi có em.
 
 

Trên các diễn đàn tại Hàn như Naver, Daum, Pann, Nate..., khán giả nói ngưỡng mộ gia đình So Ji Hyun - In Kyo Jin. Mỗi hình ảnh vợ chồng sao đăng tải trên trang cá nhân đều được các báo dẫn lại. Cặp diễn viên cho biết lượt theo dõi họ tăng gấp đôi, gấp ba trước đây và hầu hết đều là fan của hai công chúa nhỏ. "Ha Eun và So Eun rất được yêu mến. Người hâm mộ còn lập fanpage riêng cho các bé nữa", mỹ nhân Gia đình đá quý nói thêm.

So Ji Hyun sinh năm 1984, hoạt động nghệ thuật từ năm 2002. Suốt 16 năm đóng phim, cô gắn liền với hình ảnh xinh đẹp, kiêu sa trong các phim Khăn tay vàng, Thôn tính thái dương, Gia đình đá quý, Nàng Alice phố Cheongdamdong, Em là ai, Ba ngày... In Kyo Jin sinh năm 1980, từng đóng Mối tình bất diệt, I need romance 2012, Người vợ hoàn hảo... Trước khi yêu và kết hôn vào năm 2014, cặp sao là bạn bè suốt hơn 10 năm.

Khoảnh khắc hạnh phúc của vợ chồng So Ji Hyun - In Kyo Jin
 
 

Thanh Cao

Ảnh: Instagram