Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ sáu, 26/1/2018, 13:45 (GMT+7)

Con gái Cindy Crawford chìm trong váy quá khổ của Valentino

Bộ sưu tập haute couture Xuân Hè 2018 của hãng mốt ra mắt ở Tuần thời trang Paris (Pháp) hôm 25/1.

Kaia Gerber được Valentino chọn thể hiện một thiết kế trong bộ sưu tập cao cấp Xuân Hè 2018. Bộ váy hồng fuchsia đi theo phong cách quá khổ với điểm nhấn là kỹ thuật tạo độ phồng dáng balloon.

Con gái của siêu mẫu Cindy Crawford chìm trong bộ váy cùng mũ cồng kềnh. Cô gái 16 tuổi được thoa son tím - kiểu trang điểm Valentino lăng xê xuyên suốt show diễn với các tông đậm nhạt khác nhau.

Valentino couture Xuân Hè 2018
 
 

 

Ở dòng haute couture, Valentino gây bất ngờ với những trang phục cường điệu về kích thước. Tất cả đều được làm rộng, dài hơn mức bình thường với đường cắt phóng khoáng.

Tuy nhiên, nhờ sử dụng những chất liệu xa xỉ, phong cách tối giản quen thuộc, bộ sưu tập vẫn toát lên tính thanh lịch, sang trọng.

Một mẫu áo khoác opera của Valentino. Đây là loại áo có độ dài đến cổ chân hoặc quét đất làm bằng chất liệu sang như satin, thổ cẩm, nhung... được mặc ngoài đầm dự tiệc hoặc tuxedo.

Cách sử dụng màu sắc đối lập và phong phú là điểm nhấn rõ nét trong bộ sưu tập lần này. Giám đốc sáng tạo Pierpaolo Piccioli đặt vàng cạnh tím, tím cạnh xanh lá, vàng với hồng... tạo nên những bộ cánh bắt mắt, trẻ trung. Trong đó, màu hồng - xu hướng màu sắc nổi trội của năm nay - được sử dụng chủ đạo ở nhiều sắc độ.

Bên cạnh một số lượng lớn mẫu áo váy bằng satin, Valentino giới thiệu vài mẫu đầm voan xuyên thấu với phom thắt eo xòe dưới.

Họa tiết hoa bản lớn cũng là một nét chấm phá trong bộ sưu tập, được thể hiện ở đầm trễ vai, đầm quây ngực dáng suông hay váy xếp bèo.

So với họa tiết hoa nhỏ, hoa lớn tạo nên vẻ sang trọng hơn cho người mặc.

Ảnh: Vogue

Sao Mai