Thứ ba, 23/4/2024
Thứ tư, 3/10/2018, 13:45 (GMT+7)

Chanel dựng bãi biển trong bảo tàng

Người mẫu của Chanel chân trần, xách dép nhựa catwalk trong show diễn mang tinh thần phóng khoáng.

Giám đốc sáng tạo Karl Lagerfeld tiếp tục biến không gian bảo tàng Grand Palais (Paris, Pháp) thành sàn diễn có một không hai. Ông dựng một bãi biển với bãi cát vàng và những con sóng xô bờ như thật. Các khách mời ngồi những kệ gỗ, thưởng thức người mẫu đi chân trần trên nền ca khúc "Marcia Baila" của Les Rita Mitsouko. Trước đó, Karl từng biến nơi này thành khu rừng, bờ sông...

Chanel Xuân Hè 2019
 
 

Bờ biển nhân tạo của Chanel được lấy cảm hứng từ bờ biển đảo Sylt của nước Đức - nơi Karl Lagerfeld thường đến hồi nhỏ.

Như thường lệ, Lagerfeld giới thiệu những mẫu trang phục vải tweed ở phần đầu show diễn. Bên cạnh những bộ váy suit quen thuộc là cách mặc áo khoác vải tweed với quần đạp xe thể thao. Show diễn còn lăng xê các thiết kế bằng da mỏng siêu nhẹ phù hợp với tiết trời mùa hè.

Những chiếc mũ lưỡi trai bằng cói được Chanel lăng xê, cho thấy xu hướng sử dụng những vật liệu thiên nhiên đang được ủng hộ mạnh mẽ trong làng mốt. Các chuyên gia dự báo chúng sẽ còn tiếp tục khuynh đảo thị trường đến hết năm sau.

Các tín đồ của Chanel mùa tới có dịp trải nghiệm kiểu mốt mới: đeo hai túi cùng lúc ở hai bên hông.

Một trong những điểm nổi bật của bộ sưu tập là cách sử dụng logo với kiểu tách chữ làm đôi "CHA" và "NEL" từ bông tai, túi xách đến váy, dép nhựa.

So với những bộ sưu tập trước, các trang phục lần này có phom dáng đơn giản, nhẹ nhàng hơn với tinh thần phóng khoáng của phụ nữ Pháp.

Phần cuối của show diễn đem tới những bộ váy đen - dấu ấn kinh điển khi nhắc tới Chanel.

Các mẫu túi của Chanel dành cho mùa mốt Xuân Hè 2019.

Ảnh: Vogue

Sao Mai