Thứ bảy, 27/4/2024
Thứ bảy, 1/12/2018, 17:00 (GMT+7)

Các mỹ nhân châu Á so phong cách khi đụng váy hiệu

Ngô Cẩn Ngôn không được khán giả khen ngợi như Trương Lệ khi diện đầm Ermanno Scervino.

Mới đây, Suzy (trái) chọn váy xám của Dior dự một lễ trao giải ở Hàn Quốc. Thiết kế này từng được Angelababy chọn mặc tại một sự kiện.

Nguyên mẫu của Dior khoét phần ngực sâu và không có lớp vải lót. Hai người đẹp châu Á đều tiết chế sự phóng khoáng, gợi cảm.

Diễn viên Nhật Bản Riho Yoshioka (25 tuổi, trái) và Lâm Chí Linh (44 tuổi) diện thiết kế của Valentino. Người đẹp Đài loan chọn giày đục lỗ đồng điệu phong cách bộ váy. Haibao nhận xét việc để hở cúc áo cũng giúp cô trông thanh thoát hơn.

Thiết kế trong bộ sưu tập Resort 2019 của Valentino.

Ngô Cẩn Ngôn (phải) - nữ chính của Diên Hy công lược, gần đây diện thiết kế xuyên thấu của Ermanno Scervino dự sự kiện. Trang fashion.67 nhận xét do gầy, Cẩn Ngôn bị "nuốt dáng". Trong khi người đẹp Trương Lệ được khen hiện đại, cá tính khi diện bộ đầm.

Ngô Cẩn Ngôn trong "Diên Hy công lược"
 
 

Ngô Cẩn Ngôn trong Diên Hy công lược - phim gây sốt năm 2018.

Davika Hoorne (trái) - diễn viên Tình người duyên ma và ca sĩ Jessica Jung trong thiết kế của Fendi.

Người mẫu thể hiện thiết kế của Ermanno Scervino.

Đặng Tú Văn (giữa) bỏ đi phần áo thun trắng trong khi Thư Kỳ (phải) bỏ đi phần áo quây so với người mẫu trình diễn thiết kế của Versace.

Lâm Tâm Như (trái) và Go So Young - vợ Jang Dong Gun - đều được khen trẻ trung khi diện cả "cây" Dior.

Cổ Lực Na Trát (giữa) chọn thắt lưng hồng làm điểm nhấn trong khi Han Hyo Joo (trái) và Lee Sung Kyung đều chọn mẫu thắt lưng tông màu bạc khi diện thiết kế của Fendi.

Như Anh