Thứ ba, 19/3/2024
Thứ tư, 25/2/2015, 10:45 (GMT+7)

Burberry Thu Đông 2015 lăng xê những cô gái hippie

Bộ sưu tập mới nhất của hãng mốt Anh, ra mắt tại Tuần thời trang London hôm 23/2, mang đậm phong cách chắp vá, du mục và tua rua.

Bộ sưu tập dành cho mùa Thu Đông năm nay của Burberry ngập tràn các thiết kế in họa tiết và chắp vá màu mè trên những gam màu trầm và ấm.

Hoa tiếp tục được đẩy mạnh, thể hiện ở những chiếc váy liền thân xẻ cổ sâu, trench coat kinh điển, chân váy dài.

Nhà thiết kế Christopher Bailey cho biết, những chiếc áo poncho tua rua rộng thùng thình, giày da lộn, áo chần bông được làm bởi kỹ thuật Durham tại miền Đông Yorkshire - gần nơi sinh của anh. Tất cả đều nhằm thể hiện một tinh thần hippie phóng khoáng, hoang dại của phụ nữ thập niên 1960.

Họa tiết da báo thấp thoáng xuất hiện ở một vài thiết kế trang phục lẫn phụ kiện càng làm tăng chất hoang dại cho bộ sưu tập.

Năm ngoái, hãng mốt đã thành công trong việc lăng xê mốt áo poncho, khiến nó trở thành một trong những món đồ được nhiều tín đồ thời trang săn lùng, "gây bão" trên đường phố. Và mùa tới, không dừng lại ở thiết kế đơn giản mang những đường kẻ sọc hay mảng màu trầm, áo poncho của Burberry được làm mới với họa tiết dày đặc, chi tiết tua rua.

Mẫu túi xách của Buberry dành cho Thu Đông năm nay...

... Và giày cao gót đều mang phong cách tua rua.

Trong khi đó, bốt cao qua gối được thiết kế chắp vá ôm sát chân.

Sao Mai
Ảnh: Style