Thứ năm, 18/4/2024
Thứ tư, 3/5/2017, 22:08 (GMT+7)

Brad Pitt mắt ngấn lệ trong bộ ảnh đầu tiên sau đổ vỡ hôn nhân

Tài tử 53 tuổi không mỉm cười trong bất cứ tấm ảnh nào và lần đầu trải lòng về cuộc chia tay ồn ào với Angelina Jolie.

Brad Pitt thực hiện bộ ảnh mới cho tạp chí GQ và lần đầu trả lời phỏng vấn về cuộc chia tay giữa anh và Angelina Jolie.

Khi thực hiện bộ ảnh tại ba địa điểm: Đồi cát trắng quốc gia, Công viên Carlsbad Caverns và Công viên Tự nhiên Everglades, Brad Pitt hiếm khi mỉm cười. Trong một bức ảnh, tài tử mắt ngấn lệ, u buồn.

Brad Pitt
 
 

Hậu trường thực hiện bộ ảnh của Brad Pitt cho GQ.

Trong cuộc phỏng vấn, Brad Pitt chỉ một lần duy nhất nhắc đến tên Angelina Jolie. Anh khuyên khán giả nên xem phim mới của cô - First They Killed My Father.

Tài tử 53 tuổi dành thời gian tâm sự về sáu con và cuộc xung đột trên mặt báo giữa hai vợ chồng để giành quyền nuôi con. Anh lo lắng không hiểu các con phản ứng như thế nào trước những tin đồn thất thiệt từ vụ ly hôn, và cho rằng tin đồn cũng là thứ châm ngòi cho sự tan vỡ của gia đình anh.

Mặc dù cố gắng tránh xa truyền thông, Brad Pitt vẫn lo sợ các con biết được trận chiến giành quyền nuôi con giữa anh và Angelina Jolie. “Tôi lo lắng cho các con nhiều hơn, những gì chúng phải chịu đựng. Cả hai chúng tôi đều đã cố gắng hết sức. Tôi nghe một luật sư nói rằng: ‘Trước tòa, không có ai là người chiến thắng, chỉ là ai tổn thương nhiều hơn mà thôi’. Điều này có vẻ đúng. Tôi từ chối việc chứng minh ai đúng, ai sai. May mắn thay, phía bên kia cũng đồng ý với điểm này”.

 

Brad Pitt dành phần lớn thời lượng cuộc phỏng vấn nói về sự thay đổi của anh kể từ khi chia tay - bao gồm cả lối sống. “Tôi đã quá bận rộn. Đó là vấn đề. Nửa năm nay, tôi thật sự hạnh phúc. Dù vui buồn lẫn lộn, giờ đây tôi có thể một lần nữa cảm nhận được cảm xúc của mình”, anh nói.

 

Tài tử Allied chia sẻ sau khi chia tay Angelina Jolie, anh không thể ở lại trong ngôi nhà của gia đình ở đồi Hollywood vì nơi đó có quá nhiều kỷ niệm với sáu con. Anh ở nhờ nhà một người bạn ở Santa Monica.

Brad Pitt thừa nhận anh nghiện rượu và uống rất tốt nhưng đã từ bỏ. “Tôi không muốn tiếp tục cuộc sống đó nữa”, Brad tâm sự.

Khi được phóng viên hỏi, liệu những tháng vừa qua của Brad Pitt có giống như anh đang than thở với cái chết không, Brad trả lời: “Đúng”.

“Khi cận kề cái chết, người ta không nói về những thành tựu của bản thân. Họ nói về người mình yêu thương hoặc những điều hối tiếc - đó dường như là thứ quan trọng nhất. Bọn trẻ rất mong manh. Chúng cần có người nắm tay và giải thích mọi điều. Chúng cần người lắng nghe. Khi quá bận rộn với công việc, tôi đã không lắng nghe đủ. Tôi muốn mình thay đổi điểm này”, Brad Pitt nói và khẳng định ngoài các con, những điều khác không còn quan trọng.

“Nếu yêu ai đó, hãy để họ tự do. Giờ tôi mới hiểu hết ý nghĩa của câu nói ấy. Nó có nghĩa là yêu thương không sở hữu, không mong đợi gì”, Brad Pitt dốc bầu tâm sự.

Brad Pitt và Angelina Jolie chia tay từ tháng 9 năm ngoái, gây ồn ào trên mặt báo vì cuộc chiến giành quyền nuôi con. Đến đầu năm nay, cả hai mới tạm thời thống nhất chuyện chăm sóc các con và ngừng công kích nhau.

Ảnh: GQ

Minh Anh