Chủ nhật, 12/5/2024
Thứ sáu, 22/2/2019, 00:00 (GMT+7)

Biến đổi dung nhan của 'Mỹ nhân cười đẹp nhất Hàn Quốc'

Han Hyo Joo khắc phục đôi mắt chưa đẹp bằng lớp trang điểm, thay đổi kiểu tóc và ăn mặc hợp mốt.

Han Hyo Joo đón sinh nhật lần thứ 32 vào hôm nay 22/2. Trên fanpage, khán giả chia sẻ một số ảnh và phim do cô đóng và khen Hyo Joo ngày càng hoàn thiện nhan sắc. Ảnh năm 4 tuổi của cô trên trang cá nhân thu hút hàng chục nghìn lượt thích và bình luận.

Diễn viên chiến thắng cuộc thi sắc đẹp thanh thiếu niên khi mới 16 tuổi (năm 2003). Giám khảo đánh giá cô có vóc dáng thon gọn, chiều cao 1,70 m, nụ cười rạng rỡ và khả năng kể chuyện truyền cảm.

Hyo Joo làm người mẫu trên tạp chí thời trang tuổi teen năm 2004 - lúc 17 tuổi (trái). Truyền thông Hàn khen ảnh tốt nghiệp cấp ba của cô dễ gây thiện cảm, tôn lên đường nét hài hòa (ảnh giữa và phải). 

Theo Naver, nhờ nét đẹp dịu dàng, trong sáng, năm 2006, Han Hyo Joo lọt vào mắt xanh của Yoon Seok Ho - đạo diễn series phim bốn mùa - gồm Trái tim mùa thu (2000) Bản tình ca mùa đông (2002), Hương mùa hè (2003) và Điệu valse mùa xuân (2006). Ông nói: "Han Hyo Joo tổng hòa vẻ đẹp của Song Hye Kyo, Choi Ji Woo và Son Ye Jin. Cô ấy phù hợp với 'nàng thơ' trong tưởng tượng của tôi". Do đó ông lập tức trao vai chính trong Điệu valse mùa xuân cho Hyo Joo. Vai chính đầu tiên trong sự nghiệp giúp cô nổi tiếng sau một đêm, được nhiều thương hiệu săn đón. Ảnh thời trang của người đẹp 19 tuổi và tài tử Jo In Sung từng gây sốt suốt năm 2006. Khán giả thời ấy mong cặp sao thành đôi thật ngoài đời.

Han Hyo Joo năm 19 tuổi.
 
 
Han Hyo Joo năm 19 tuổi.

Năm 2007, ở tuổi đôi mươi, cô vượt qua nhiều gương mặt đình đám để đoạt danh hiệu "Ngôi sao mặc đẹp nhất Hàn Quốc". Diễn viên thích để tóc dài, thường diện gam màu nổi. Nhiều người trẻ học Hyo Joo cách phối quần áo đơn giản với phụ kiện bắt mắt như kính, khăn quàng cổ, mũ màu sắc.

Han Hyo Joo trong ngày tốt nghiệp chuyên ngành Sân khấu và Điện ảnh của Đại học Dongguk, Hàn Quốc năm 2009. Dù bận đóng phim, cô vẫn cố gắng hoàn thành việc học đúng thời hạn.

Han Hyo Joo trong bom tấn năm 2010 - 'Dong Yi'
 
 
Han Hyo Joo trong bom tấn Dong Yi năm 2010.

Diễn viên phim Dong Yi đứng nhất bình chọn "Nghệ sĩ có nụ cười đẹp nhất Hàn Quốc" của tổ chức Seven Dew vào tháng 6/2011. Các chuyên gia sắc đẹp nhận xét: "Nụ cười của Han Hyo Joo toát lên vẻ khỏe khoắn, rạng rỡ. Hình ảnh của cô ấy trong trái tim người hâm mộ trong sáng và tích cực". Theo Naver, kết quả này nhận sự đồng tình tuyệt đối của khán giả nên đến nay chưa có cuộc bình chọn tương tự diễn ra.

Hyo Joo từng chia sẻ trên Daum: "Nhiều người khuyên tôi nên chỉnh sửa ngoại hình, đặc biệt là đôi mắt để đẹp hơn nhưng tôi thích vẻ tự nhiên... Tôi hài lòng với diện mạo của mình, dù nó không hoàn hảo. Tôi khắc phục nhược điểm ấy bằng cách trang điểm, ăn mặc phù hợp".

Mặc đẹp như Han Hyo Joo
 
 
Gu mặc cá tính của diễn viên.

Năm 2013, Han Hyo Joo gây sốt khi tham gia chương trình thực tế Running Man. Diễn viên rạng rỡ với mái tóc ngắn, được khen năng động, cởi mở và không ngại lăn xả. Cô cũng được chọn là khách mời được yêu mến nhất Running ManHai ngày, một đêm - show thực tế có lượng fan đông đảo tại châu Á.

Hyo Joo và Song Joong Ki làm đại diện của hãng thuốc nhỏ mắt lớn tại Hàn vào cuối năm 2013. Cặp sao được thương hiệu đánh giá đôi mắt tinh anh. Nữ diễn viên cũng đoạt danh hiệu "Nữ hoàng cổ trang xứ Hàn" trong năm này.

Người đẹp trên phim trường Vẻ đẹp tâm hồn (The beauty inside) vào năm 2015. Cô tích cực đổi mới phong cách, biến hóa với gu thời khi thanh lịch, lúc quyến rũ.

Hyo Joo gây chú ý với làn da trắng sáng, mái tóc đen nhánh dài quá vai trong sự kiện năm 2017.

Han Hyo Joo khoe đẹp cuốn hút trong sự kiện
 
 
​Thời trang thảm đỏ của Han Hyo Joo.

Ảnh đời thường của Hyo Joo được fan chia sẻ nhiều trên các diễn đàn vào năm ngoái. Ở tuổi 32, cô vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, gu thời trang ổn định và đoạt hầu hết giải thưởng diễn xuất. Hiện cô ở Mỹ quay phim Treadstone cùng dàn sao Hollywood như Jeremy Irvine (từng đóng Mamma Mia 2), Brian J Smith (của phim Sense 8), Omar Metwally (The Affair), Tracy Ifeachor (Quantico), Gabrielle Scharnitzky (The Game)...

Thanh Cao