Thứ bảy, 27/4/2024
Thứ năm, 17/8/2017, 14:57 (GMT+7)

Bé gái Nhật sáu tuổi nổi tiếng nhờ mặc sành điệu

Coco Hamamatsu thu hút người đối diện bằng những bộ cánh mang đậm phong cách nổi loạn Harajuku.

Coco Hamamatsu được Vogue đánh giá là có phong cách thời trang sành sỏi không thua kém bất cứ tín đồ thời trang lớn tuổi nào. Cô bé sáu tuổi đến từ Nhật Bản có hơn 160.000 người theo dõi trên Instagram.

Cô bé Nhật 6 tuổi nổi tiếng nhờ mặc sành điệu
 
 

Coco sinh ra ở Fukushima. Sau một trận động đất, cả nhà đến Tokyo. Bà Misato - mẹ của Coco - cho biết gia đình có một cửa hàng bán quần áo ở Harajuku. Cô bé chịu ảnh hưởng lớn bởi phong cách thời trang nơi đây. 

Coco chụp ảnh cùng mẹ trên đường phố. Cả hai đều diện phong cách thời trang Harajuku - đề cao sự kết hợp ngẫu hứng nhiều cách mặc khác nhau, nhằm đạt đến vẻ càng độc lạ càng tốt. Phong cách này chia ra nhiều trường phái, trong đó có Kawaii (tiếng Nhật nghĩa là dễ thương). Phong cách mà Coco lựa chọn chính là Kawaii – mang nét nghịch ngợm, trẻ con.

Mẹ của cô bé chia sẻ năm ba tuổi, Coco bắt đầu quan tâm đến mua sắm và thời trang.Trong một cuộc phỏng vấn trên Vice, Coco cho biết điều bé yêu thích nhất là chọn quần áo và rất hạnh phúc khi có nhiều người theo dõi mới trên Instagram.

Cô bé còn tự tạo dáng, chụp ảnh rồi đăng lên trang cá nhân một cách chuyên nghiệp.

Vogue nhận xét Coco được yêu thích bởi cách phối đồ thuần thục, một chút nổi loạn mang đậm cá tính riêng khiến người lớn ghen tỵ.

Cô bé sở hữu nhiều món đồ hiệu, từ áo phông Gucci, dép Fendi, túi Chanel, túi Comme des Garçons, Vetements... và khéo léo kết hợp chúng thành tổng thể đầy màu sắc.

Mũ beret là một trong những món đồ gắn liền với hình ảnh của Coco Hamamatsu. Trang phục của cô bé luôn đầy đủ phụ kiện như vòng, kính mắt, tất, thắt lưng...

Coco ghi điểm với blazer gắn huy hiệu, áo phông và quần thể thao, kết hợp túi lông, tất với sandals - mốt kén người dùng.

Trang phục của Coco thể hiện rõ khả năng phối đồ bẩm sinh. Tông màu, kiểu dáng trang phục... đều ăn ý với nhau.

Sao Mai