Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ tư, 13/3/2019, 02:00 (GMT+7)

Bạn gái Dương Khắc Linh đón tuổi 26

Ca sĩ Sara Lưu chọn tông trắng, hồng với đầm dây khi tạo dáng chụp ảnh mừng sinh nhật.

Á quân "Giai điệu chung đôi 2018" sinh ngày 12/3/1993. Trong bộ ảnh mừng sinh nhật, cô khoe vẻ mong manh với đầm lụa, trang điểm tông trong suốt kiểu Hàn Quốc.

Sara chia sẻ một năm qua cô có nhiều niềm vui trong công việc lẫn cuộc sống. Cô đạt giải nhì game show ca hát và có bản hit "Đừng như thói quen" với hơn 100 triệu lượt xem trên Youtube.

Gần đây, cô công khai tình cảm với nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Anh làm giám khảo cuộc thi cô từng tham gia. Cô được anh hỗ trợ về chuyên môn. Sau cuộc thi, cả hai hẹn hò. Ca sĩ kể cô mến Dương Khắc Linh ở sự trẻ trung dù hơn cô 13 tuổi.

MV 'Đừng như thói quen'
 
 
MV dạng lời 'Đừng như thói quen' do Dương Khắc Linh sáng tác.

"Việc có bạn trai trong nghề có bất lợi là suốt ngày gặp nhau, nhưng đồng thời, chúng tôi cũng chia sẻ đam mêN âm nhạc", cô tâm sự.

Sắp tới, cô thu âm một số sáng tác của nhiều nhạc sĩ khác, sau thời gian chỉ hát nhạc Dương Khắc Linh. Cô cũng hỗ trợ bạn trai viết lời Việt cho một số ca khúc do anh không rành tiếng mẹ đẻ.

Sara Lưu tên thật Lưu Ngọc Duyên, là em gái trưởng nhóm S-Girls Lưu Hiền Trinh. Cô tốt nghiệp khoa Thanh nhạc, Học viện Âm nhạc Quốc gia Hà Nội và du học ở Hàn Quốc về chuyên ngành âm nhạc. Trước khi đi hát, cô từng diễn trong các MV của các ca sĩ Việt như "Nhớ em", "Chỉ còn trong mơ" (Minh Vương M4U), "Không giữ được em" (Ali Hoàng Dương)...

Tam Kỳ