Thứ sáu, 26/4/2024
Chủ nhật, 11/2/2018, 15:02 (GMT+7)

Ảnh Kim Tae Hee 14 năm trước gây sốt

Loạt ảnh "Ngọc nữ xứ Hàn" trong một sự kiện hồi năm 2004 được chia sẻ và nhận nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ.

Loạt ảnh Kim Tae Hee 14 năm trước vừa được một số diễn đàn tại Hàn Quốc và người hâm mộ của cô chia sẻ. Loạt ảnh được chụp tại sự kiện Korea Producer Awards lần thứ 16 năm 2004.

Hàng trăm fan bày tỏ sự mến mộ và khen ngợi nhan sắc của cô. Độc giả Kim Kook Jae nhận xét Tae Hee đẹp không tỳ vết. "Ở góc độ nào cô ấy cũng nổi bật. Tôi và bạn bè của mình đều bình chọn Tae Hee đẹp nhất Hàn Quốc", tài khoản Shin Min Hee viết trên Daum.

Người đẹp diện đầm cúp ngực chấm bi màu sắc, kết hợp kiểu tóc cổ điển và vòng cổ bằng vải. Nhiếp ảnh gia cho biết Kim Tae Hee tỏa sáng như nữ thần. "Mọi động thái, cử chỉ của cô ấy thu hút các ống kính. Chúng tôi đã chụp được rất nhiều hình ảnh đẹp", anh nói.

Mỹ nhân sinh năm 1980 và tài tử Ahn Jae Wook sánh vai với tư cách là người trao giải. Thời điểm này, Kim Tae Hee vừa bước qua tuổi 24, mới gia nhập làng giải trí được ba năm.

Người đẹp khi đó chỉ đóng sáu phim (hai điện ảnh và bốn truyền hình), chủ yếu là tuyến phụ và xuất hiện lướt qua. "Vai phản diện trong Nấc thang lên thiên đường hồi 2003 là bước đệm giúp cô ấy tạo dựng tên tuổi. Vẻ xinh đẹp của Tae Hee gây ấn tượng với nhiều đạo diễn", trang này viết.

Kim Tae Hee trong phim 'Nấc thang lên thiên đường'
 
 

Kim Tae Hee trong phim Nấc thang lên thiên đường.

Cũng trong năm 2004, người đẹp tạo tiếng vang với vai chính trong bộ phim ăn khách - Chuyện tình Harvard. Tạo hình sinh viên của cô được trang Naver khen trẻ trung, năng động. 

Diễn xuất của Kim Tae Hee trong 'Chuyện tình Havard'
 
 

Trong phim, Kim Tae Hee thủ vai Lee Soo In - sinh viên Y khoa mang trong mình hoài bão phục vụ cộng đồng - được hai chàng trai yêu tha thiết. Thay vì tiếp tục những ngày tháng êm đềm trên giảng đường và ở cạnh người yêu, cô tham gia các dự án nhân đạo ở Nam Mỹ, châu Phi... Vai diễn đem về cho Kim Tae Hee giải "Nữ diễn viên được yêu thích nhất" tại Baeksang. Sau tác phẩm này, cô được các nhãn hàng săn đón, trở thành người mẫu độc quyền cho nhiều thương hiệu lớn.

Kim Tae Hee nhiều lần phiền lòng vì thường được khen xinh đẹp, học vấn cao thay vì diễn xuất tốt. Vì thế, cô phải nỗ lực gấp đôi so với lứa diễn viên cùng thời.

Hiện người đẹp có cuộc sống hạnh phúc bên ca sĩ, diễn viên Bi Rain. Cặp sao đón con đầu lòng hồi tháng 10/2017. Trong show truyền hình của đài JTBC, Bi Rain từng bật mí con gái thừa hưởng nét đẹp của mẹ.

 

Nhan sắc Kim Tae Hee qua thời gian
 
 

Nhan sắc Kim Tae Hee qua 38 năm.

Thanh Cao