Thứ ba, 23/4/2024
Thứ năm, 5/7/2018, 10:45 (GMT+7)

Angela Phương Trinh đeo phụ kiện tiền tỷ đi sự kiện

Người đẹp chọn phong cách sang trọng khi tham dự sự kiện ngày 4/7 tại TP HCM.

Angela Phương Trinh nổi bật với thiết kế dạ hội phom rộng nằm trong bộ sưu tập mới của Đỗ Mạnh Cường, tại buổi khai trương chi nhánh mới của nha khoa Jet Dentist tại TP HCM.

Gam màu tím được nhiều nhà thiết kế lăng xê trong năm nay. 

Phương Trinh đeo bộ phụ kiện hàng hiệu gồm đồng hồ, vòng đeo tay và hoa tai với tổng giá một tỷ đồng. Trang sức lẫn kiểu tóc của cô đều được lựa chọn nhằm tôn vẻ nữ tính của bộ váy. 

Hoa hậu Mỹ Linh chọn váy voan chữ A trắng với điểm nhấn là chiếc nơ đen. Người đẹp tới sự kiện sớm để kịp bay ra Hà Nội dự một chương trình khác.

Thanh Hằng tôn dáng với váy hai dây xẻ ngực. 

Người mẫu Quỳnh Thư (phải) mặc gợi cảm với váy ren xuyên thấu. 

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đến chung vui cùng doanh nhân Phượng Nguyễn. Cả hai tin bà chủ Jet Dentist sẽ gặt hái nhiều thành công trong kinh doanh vì sự nhiệt huyết, hết lòng với nghề.

Trương Ngọc Ánh diện bộ cánh hồng pastel. Cô ghi điểm nhờ vẻ ngoài trẻ trung và thần thái rạng rỡ.

Trần Bảo Sơn cũng góp mặt ở sự kiện. Anh chụp ảnh lưu niệm cùng doanh nhân Phượng Nguyễn, cựu người mẫu - diễn viên Đức Hải và fashionista Thuận Nguyễn.

Jet Dentist có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có thâm niên trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ, dịch vụ chăm sóc tiêu chuẩn 5 sao, hơn 100 trang thiết bị hiện đại, thường xuyên cập nhật những công nghệ và kỹ thuật tiên tiến... Hệ thống Nha khoa Quốc tế Jet Dentist: 175 Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa, Hà Nội; 105A Trương Định, phường 6, quận 3, TP HCM.

 

Vân An