Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ hai, 30/5/2016, 11:23 (GMT+7)

Adrian Anh Tuấn ra mắt váy áo lấy cảm hứng biển cả

Bộ sưu tập Xuân Hè 2016 "The Superstar" của nhà thiết kế được trình diễn tối 29/5 tại TP HCM.

Đánh dấu cột mốc 9 năm làm nghề, tối qua, Adrian Anh Tuấn tổ chức show thời trang cá nhân đầu tiên tại Dinh Thống Nhất. Sự kiện quy tụ 50 người mẫu trong đó có Thanh Hằng, Trúc Diễm, Diễm Hương, Lệ Hằng...

Nhà thiết kế biến hành lang của Dinh Thống Nhất thành không gian trình diễn. Từ thảm đỏ đến đường băng ngập tràn hình ảnh các ngôi sao. 

The Superstar gồm hơn 100 thiết kế được trình diễn thành ba phần, trong đó, phần giới thiệu trang phục họa tiết đại dương và ngôi sao là hai phần chính. 

Tình yêu dành cho bản thân là cảm hứng chủ đạo xuyên suốt của bộ sưu tập. Adrian Anh Tuấn muốn gửi thông điệp mọi phụ nữ đều có thể toả sáng và trở thành ngôi sao nhờ cách lựa chọn trang phục phù hợp.

Phần đầu mang đến 30 thiết kế lấy cảm hứng đại dương. Những họa tiết in kỹ thuật số hình sinh vật biển mang đến cho khán giả không gian đại đầy màu sắc. Những họa tiết này đều được doanh nhân Sơn Đoàn - người bạn đời của Adrian Anh Tuấn - vẽ tay và đặt in độc quyền.

Chất liệu taffta trong loạt thiết kế giúp tạo phom dáng và độ bồng tự nhiên. 

Với những trang phục này, nhà thiết kế muốn kêu gọi con người bảo vệ môi trường.

 


Trúc Diễm xuất hiện trong một thiết kế xẻ đùi. Trên nền màu pastel, trang phục bằng ren được xử lý và đan móc với các loại chỉ nhiều màu, kết hợp kỹ thuật đính nổi và khảm đá. Ren chuyển màu và chất liệu xếp ly, dập nổi tạo nên vẻ nữ tính cho thiết kế.

Dưới bàn tay của stylist Kelbin Lei, các trang phục được phối cùng nhau một cách cá tính.

Sau show diễn, Adrian Anh Tuấn tiếp tục mang The Superstar ra Hà Nội và sang California (Mỹ).