Thứ tư, 17/4/2024
Thứ năm, 25/6/2015, 07:56 (GMT+7)

9 món đồ giúp người mặc trẻ trung

Váy ngắn, crop-top, sneakers, quần jeans... là những món đồ phổ biến mà các cô gái nên có để giúp diện mạo luôn tươi trẻ.

Áo crop-top là một trong những món đồ đem lại tinh thần trẻ trung cho người mặc. Thiết kế áo ngắn này giúp nữ giới khoe vòng hai, vừa gợi cảm vừa tạo sự năng động, khác với vẻ nghiêm túc, chững chạc khi mặc áo sơ mi (phải).

Mặc quần jeans đi làm thay cho quần âu (phải) cũng là cách để các cô gái "ăn gian" vài tuổi. Món đồ đặc trưng cho phong cách đường phố với tinh thần của tuổi trẻ sẽ là lựa chọn ghi điểm dù bạn phối với loại áo nào.

Slip dress (váy hai dây đơn giản, suông hoặc ôm dáng) khoe cổ, cánh tay, bờ vai là phong cách thường thấy ở những cô gái phóng khoáng. Nếu bạn có một làn da khỏe mạnh, sở hữu thân hình cân đối, hãy thử mặc chúng để cảm nhận sự "lợi hại" của món đồ này.

Denim xước, rách vốn thể hiện phong cách nổi loạn, tự do của tuổi trẻ. Nếu dám mặc chúng, bạn phần nào chứng minh được cá tính cũng như sức trẻ của bản thân.

Quần shorts không chỉ giúp khoe chân mà còn khiến chủ nhân toát lên nét khỏe khoắn.

Mang vẻ tinh nghịch, đáng yêu, quần yếm là món đồ mà các học sinh thích mặc. Cho dù bạn đã nhiều tuổi, chỉ cần kiếm một chiếc quần yếm phối cùng giày thể thao hoặc ankle boots, thậm chí là giày cao gót, bạn đã trẻ hơn so với khi mặc những món đồ thông thường.

Phong cách thể thao bùng nổ mạnh mẽ hai năm nay giúp sneakers giành được nhiều đất để tỏa sáng. Để đem lại hiệu quả cao, món đồ này cần được phối với váy ngắn trên gối, quần shorts hay chân váy nữ tính.

Boots cao trên gối váy ngắn là sự kết hợp hoàn hảo cho những người muốn dạo phố với một diện mạo quyến rũ. Kiểu kết hợp này mang đậm chất "back to school" của sinh viên, học sinh. Ngay cả khi tách rời, váy ngắn vẫn toát lên vẻ năng động, trong khi boots cao trên gối mang đến nét cá tính cho người mặc.

Sao Mai