Chủ nhật, 28/4/2024
Chủ nhật, 5/4/2015, 17:05 (GMT+7)

6 xu hướng sao Việt mặc nhiều nhất đầu hè 2015

Mặc váy ngoài quần, phong cách thập niên 1970, họa tiết hoa là ba trong số xu hướng hot nhất thế giới được giới showbiz Việt cập nhật.

Mốt mặc váy ngoài quần dài trở lại như vũ bão trên khắp sàn diễn thế giới. Nhiều sao Việt cũng chạy theo trào lưu này, trong đó Yến Trang là một trong số người đẹp thử nghiệm đầu tiên. Hoàng Thùy, Phương Thanh... có những cách kết hợp ăn ý hai gam đen trắng để tạo ra set đồ cá tính.

Xu hướng thứ hai được sao Việt ưa chuộng là phong cách thập niên 1970. Những set đồ denim, quần ống loe, sơ mi denim, áo xẻ cổ chữ V thắt nơ và váy midi... là các món đồ để chủ nhân tạo ra hơi thở thời trang cổ điển thời kỳ này.

Họa tiết hoa gây sốt trong giới mốt quốc tế cũng được các sao Việt học hỏi. Mang tới vẻ nữ tính, rạng rỡ, váy hoa cúp ngực như Minh Hằng, hay váy suông phóng khoáng, thanh lịch như Tóc Tiên đều là những trang phục cần có trong tủ đồ hè này.

Mốt cut-out (trang phục cắt khoét) rộ lên từ năm 2012 và hiện vẫn được nhiều người đẹp thích thú. Kiểu váy áo này giúp các sao khoe trọn vẻ gợi cảm cũng như sự cá tính, nổi bật khi tham dự các sự kiện.

Từ mùa hè năm ngoái, monochrome đã chứng tỏ sức nóng khi được hàng loạt minh tinh Hollywood yêu thích. Sang đến mùa này, trào lưu mặc đồ trắng - đen tiếp tục chiếm được cảm tình của sao Việt với cách phối phong phú. Trong khi Hà Hồ đem đến không khí của thời trang 1970 thì Xuân Lan hiện đại với sơ mi phóng khoáng, Trang Khiếu độc đáo với bộ đầm họa tiết từ dòng chữ, nét vẽ nghuệch ngoạc...

Màu trắng luôn đem lại cảm giác nhẹ nhõm, thư giãn, dễ chịu nên đây là gam màu được nhiều người chọn mặc vào mùa hè. Theo đó, trắng "cả cây" đang là xu hướng mốt bùng nổ trên đường phố hay ở các sự kiện giải trí trong nước.

Ý Ly