Thứ năm, 18/4/2024
Chủ nhật, 28/9/2014, 07:05 (GMT+7)

11 trang phục street style đẹp nhất tuần

Xu hướng váy xẻ, trang phục đính phụ kiện, hay cách kết hợp màu sắc táo bạo... là phong cách nổi bật trên đường phố Paris và Milan tuần qua.

Với chiếc áo sweater đính lông độc đáo, blogger thời trang Tiffany Hsu gây sự chú ý đặc biệt khi rảo bước trên đường phố Paris. 

Pernille Teisbaek tỏ ra tinh tế khi diện áo len cao cổ rộng thùng thình với váy xẻ đùi hiệu Isabel Marant cùng tông ghi. Phụ kiện clutch độc đáo hình cuộn băng video là điểm nhấn cho set đồ đơn giản.

Cách kết hợp áo xanh nõn chuối với váy họa tiết cùng tông tạo nên nét thu hút trên đường phố trong Tuần thời trang Paris.

Một tín đồ thời trang đi dự Paris Fashion Week với cách phối hợp màu sắc sinh động, phá cách: áo và cao gót đỏ cam, váy trắng, áo khoác và ví cầm tay xanh navy.

Veronika Heilbrunner nổi bật nhờ bộ cánh màu be hồng nữ tính phối cùng boots Calvin Klein mạnh mẽ.

Biên tập viên Vogue Italy Giovanna Battaglia đơn giản mà sành điệu trong bộ váy dài xuyên thấu thanh lịch.

Susie Lau diện áo sweater của Jean-Paul Gaultier, ba lô hiệu Sandro. 

Đến tham dự Tuần thời trang Milan vào những ngày cuối, Kristina Bazan toát lên vẻ đẹp cổ điển, quý tộc trong bộ váy họa tiết chìa khóa không thể lẫn vào đâu của nhà Dolce & Gabbana.

Chiara Ferragni được hai lần xếp vào danh sách mặc đẹp của tuần qua với hai phong cách trái ngược. Trong khi bộ đồ da màu hồng của Moschino khiến cô nữ tính, ngọt ngào...

... Thì set đồ thứ hai gồm: váy tua rua, áo trễ nải, sơ mi buộc ngang hông giúp cô toát lên chất đường phố bụi phủi.

Eleonora Carisi gợi cảm trong váy xẻ đùi hai tà họa tiết hình học sặc sỡ, phối cùng áo len đính hạt màu mè.

Sao Mai
Ảnh: Vogue, Fblog