Thứ sáu, 19/4/2024
Chủ nhật, 9/8/2015, 10:59 (GMT+7)

10 xu hướng Thu Đông 2015 nổi bật cho nam giới

Thắt lưng, khăn choàng to, phong cách Rock những năm 1970... là những xu hướng lên ngôi tô điểm cho cánh đàn ông trong mùa lạnh tới.

Phong cách Rock những năm 1970

Phong cách Rock & Roll mạnh mẽ và nổi loạn của thập niên 1970 trở lại trong mùa thu đông năm nay với dáng vẻ hài hòa hơn. Những chiếc áo choàng lông hầm hố, quần skinny jeans phủi bụi, áo khoác đính sequin lấp lánh hay áo vest nhung lịch lãm đã sẵn sàng cho các chàng trai trong mùa vui chơi, lễ hội sắp tới.

Thắt lưng

Trào lưu đơn giản nhất nhưng lại hứa hẹn phổ biến nhất trong mùa thu tới là thắt lưng. Đủ kiểu dáng, đủ chất liệu và đủ cách thắt lưng sáng tạo nhất mà giới thời trang có thể nghĩ ra sẽ khiến những chiếc áo khoác, áo măng tô của các chàng trai thêm phần thời thượng.

Vest biến tấu

Quý ông bảnh bao trong dạ tiệc sẽ càng thêm phần quyến rũ khi diện những bộ vest hào nhoáng đầy biến tấu của các nhà mốt mùa tới. Những bộ vest sắc sảo làm bằng chất liệu cao cấp, thêu những họa tiết lấp lánh hay đính vài món trang trí lạ mắt sẽ khiến các quý ông thành tâm điểm bữa tiệc.

Phong cách quân đội

Trong mùa thu và đông năm nay, cảm hứng quân đội trong những bộ sưu tập thời trang nam được thể hiện theo một cách tinh tế hơn. Đó có thể là màu vàng xanh đặc trưng của lính lục quân, lính thủy đánh bộ hay bóng dáng của áo khoác tối màu với chi tiết cài dây thừng mạnh mẽ.

Phong cách grunge

Phong cách grunge quậy phá và bất cần đang trên đà trở lại mạnh mẽ. Trong năm nay, các chàng trai sẽ thấy các nhà thiết kế làm trang phục grunge thiên về hướng phá hủy trang phục với viền rách rưới, khoét lỗ ngẫu nhiên hoặc may lẫn nhiều loại chất liệu cùng nhau.

Áo khoác lông thú

Các mẫu áo khoác lông thú đang có sự trở lại ồ ạt trong năm nay dưới tầm ảnh hưởng sâu sắc của phong cách 1970. Trong đó, áo khoác lông kết hợp nhiều màu được xem là điểm nhấn đáng chú ý nhất.

Khăn choàng ngoại cỡ

Khăn choàng là món đồ có thể thay thế toàn bộ các phụ kiện đi kèm khác khi sang mùa lạnh. Các nhà thiết kế không ngần ngại làm chúng trở nên to hơn, cồng kềnh hơn và cũng ấm áp hơn. Các chàng trai cũng chỉ cần đầu tư cho món đồ quan trọng này trong mùa tới là đủ sành điệu.

Màu đỏ nâu

Trang phục nam màu đỏ nâu trầm lắng và ấm áp - sắc màu của năm 2015 - tỏ ra hoàn hảo với không khí se lạnh của mùa thu. Những sắc thái tinh tế của màu đỏ hạt dẻ, từ màu tối của Valentino, 3.1 Phillip Lim đến màu sáng của Antonio Marras, đều khiến các quý ông thêm phần lịch lãm và sang trọng.

Trang phục đan móc hình học

Năm nay, áo len đan móc - trang phục cơ bản và chủ lực nhất dành cho mùa lạnh - được biến tấu theo hướng trẻ trung hơn, năng động hơn với nhiều họa tiết hình học phức tạp và màu sắc. Một số đi theo phong cách sang trọng, một số phá cách, số khác lại trông rất truyền thống.

Đơn giản

Mùa thu là mùa mà các chàng trai dễ dàng vừa mặc đơn giản nhưng vẫn tỏ ra thời trang. Ăn mặc cầu kỳ mà như không, vẫn nhẹ nhàng, thoải mái cũng là một trong những xu hướng mà các nhà mốt hướng đến. Chỉ cần một chút chi tiết đặc biệt về chất liệu, màu sắc nổi bật hay sự kết hợp lạ mắt là đủ để gây ấn tượng.

Sao Mai