Thứ sáu, 18/10/2024
Thứ năm, 20/8/2020, 00:00 (GMT+7)

Giai nhân, tài tử Hàn tôn dáng với đồ hiệu

Ca sĩ IU, Kai (EXO), Soo Young (cựu thành viên SNSD)... được khán giả khen tôn dáng, phong cách với loạt trang phục của Gucci.

Kai (nhóm EXO) là một trong những tín đồ và khách quen tại các show giới thiệu mùa mới của Gucci. Anh nhiều lần nói thích trang phục của hãng vì vừa cá tính, lịch lãm, vừa năng động. Fan khen ca sĩ sinh năm 1994 nổi bật trong loạt suit, vest kẻ sọc cách điệu. Ảnh: Naver, Weibo.

V (Kim Tae Hyung) - thắng bình chọn Gương mặt đẹp trai nhất thế giới 2017 - phối sơ mi hoa, quần kaki, giày và túi họa tiết rắn của Gucci khi lưu diễn Nhật. Nhiều khán giả nhận xét V phong cách, lịch sự. Ảnh: Naver.

Lee Dong Woo tạo dáng trên tạp chí Esquire với phong cách trẻ trung gồm: sơ mi phối màu đa sắc, cà vạt, quần kẻ ô đỏ, giày da, tất chân cao cổ và balo. Tất cả thiết kế đều thuộc nhà mốt Gucci. Ảnh: Esquire.

Ca sĩ IU - biệt danh "Em gái quốc dân Hàn Quốc" - đến Italy dự tuần thời trang với "cây" Gucci gồm: áo khoác Cape kẻ sọc, áo len cổ lọ trắng, giày và túi xách tay biểu tượng hàm thiếc ngựa. Ảnh: Gucci.

IU lên tạp chí W với trang phục họa tiết GC (viết tắt tên thương hiệu) gam xanh, phối áo sơ mi cài khuy kín cổ. Người đẹp thường được nhà mốt mời đến các tuần thời trang thế giới. Ảnh: W.

Ca sĩ Soo Young dự sự kiện với set Gucci phong cách quyến rũ gồm: sơ mi ren xuyên thấu, bra đen đồng điệu, chân váy dài họa tiết hoa, sandals đính kim sa và túi xách thêu hoa. Cô cao 1,7 m, thường được đánh giá cao gu thời trang. Ảnh: Naver.

Người mẫu, diễn viên Lee Sung Kyung diện phong cách menswear của Gucci tại Tuần thời trang Milan (Italy) 2019 gồm: vest, sơ mi trắng, cà vạt, quần dạng váy ống rộng, giày cao gót gam xanh và xách túi mini. Ảnh: Gucci.

Diễn viên Yoon Se Ah phối sơ mi trắng, đầm đỏ dáng dài, sandals mảnh và túi xách họa tiết dâu tây. Cô sinh năm 1978, thành công với vai quý bà No Seung Hye trong Lâu đài trên không (Sky Castle) - phim ăn khách nhất lịch sử đài cáp jTBC. Trước đó cô đóng Chuyện tình Prague, Cô nàng dễ thương, Nữ thị trưởng, Phẩm chất quý ông... Ảnh: Naver.

Người đẹp Lee Tae Ran của phim Những nàng công chúa nổi tiếng, Lâu đài trên không tôn chiều cao 1,72 m với đầm họa tiết bất đối xứng, tạo điểm nhấn với túi xách hai màu, giày cao gót xanh ngọc bích. Tất cả đều là thiết kế của Gucci, được tìm kiếm nhiều trên các diễn đàn khi được diễn viên lăng xê. Ảnh: Naver.

Ca sĩ Seolhyun (nhóm AOA, Hàn Quốc) - nổi tiếng với vóc dáng "đồng hồ cát" - dự sự kiện với đầm đỏ họa tiết, khoác áo nhung và túi xách mini của Gucci. Cô tạo điểm nhấn phong cách với giày màu bạc. Ảnh: Naver.

Thi Quân

Joolux là sàn giao dịch hàng hiệu chính hãng đã qua sử dụng, nơi cộng đồng đam mê hàng hiệu Việt có thể tham gia ký gửi, mua bán các sản phẩm cùng loạt dịch vụ hỗ trợ như: kiểm định, cho thuê và sửa chữa, phục hồi hàng hiệu.

Người tiêu dùng và độc giả có thể đóng góp ý kiến dưới mỗi bài viết để cùng chia sẻ, kết nối với cộng đồng yêu thích hàng hiệu và thời trang cao cấp.