Chủ nhật, 22/9/2024
Chủ nhật, 22/9/2024, 20:00 (GMT+7)

Gia đình 'Hoàng tử trong mơ' Thái Lan mặc đồng điệu

Push Puttichai - biệt danh "Hoàng tử trong mơ" Thái Lan - và bạn đời ưu tiên các thiết kế đồng điệu về kiểu dáng, màu sắc khi bên con.

Trên trang cá nhân, Push Puttichai (tên thật Puttichai Kasetsin) và vợ - diễn viên, MC Jooy (Warattaya Nilkuha) - thông báo sắp đón con thứ hai, cũng bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo như bé PJ (Pitcharapong Kasetsin). Vợ chồng chụp lưu niệm với sơ mi, quần jeans bạc màu - trang phục từng mặc hồi thông báo có con đầu lòng sau nhiều năm cưới.

"Bác sĩ từng nói khả năng đậu thai của tôi rất thấp. Đến nay, cuối cùng chúng tôi cũng trở thành cha mẹ của hai bé đáng yêu. Tôi rất hạnh phúc khi mơ ước 'có nhiều hơn một con' lúc kết hôn đã thành sự thật. Cảm ơn mọi người luôn cổ vũ, giúp đỡ gia đình tôi", MC Jooy viết trên Instgagram.

Cả nhà phối dép xấu Crocs với áo thun in hình chuột Mickey - một trong những nhân vật hoạt hình được bé PJ yêu thích. Theo Sanook, Push chiều chuộng vợ con, lo lắng sức khỏe của vợ khi mang thai ở tuổi ngoài 40. Anh hạn chế nhận phim lẫn sự kiện để đồng hành bạn đời những tháng cuối thai kỳ.

Cả nhà chọn trang phục đơn giản khi nghỉ dưỡng ở Hua Hin - thành phố biển cách thủ đô Bangkok, Thái Lan, khoảng 200 km, hôm 7/9.

Dạo chơi ngoại ô Bangkok đầu tháng 8, Push - Jooy chọn áo thun Palm Angels màu sắc tương phản. Bé PJ diện áo cùng thương hiệu như bố mẹ.

Áo hình gấu, quần vải lanh họa tiết là kiểu phối quen thuộc của nhà Push mỗi chuyến đi chơi. Theo Thairath, tài tử cho biết anh và vợ hợp từ sở thích, quan điểm nghệ thuật đến lối sống, hiếm khi mâu thuẫn suốt 10 năm yêu và cưới. Cả hai chỉ nói lời hay ý đẹp để làm gương cho con trai.

Trên trang cá nhân, MC Jooy nói trang phục ton-sur-ton cũng là cách thể hiện tình yêu. Mỗi khi thấy bố mẹ mặc đồ giống nhau, bé PJ nhất quyết đòi diện tương tự mới ra khỏi nhà.

Push rủ vợ con diện áo đấu sân nhà (trái) và sân khách (phải) mùa 2024-2025 để ủng hộ CLB Man United, khi nghỉ dưỡng tháng 7. Trên trang cá nhân, tài tử Thái Lan luôn thể hiện mình là "fan cuồng" Man United, không bỏ sót trận nào của Quỷ đỏ.

Cặp sao sắm nhiều trang phục mặc nhà đồng điệu màu sắc, họa tiết của các thương hiệu bình dân Thái Lan.

Cả nhà diện sắc đỏ đón Giáng sinh 2023 và Tết Giáp Thìn 2024. Họ lập riêng một fanpage lưu giữ hình ảnh tuổi thơ con và tương tác với người hâm mộ.

Theo Thairath, vợ chồng Push kiếm bộn tiền từ hợp đồng quảng cáo, làm đại sứ hình ảnh cho các nhãn hàng mẹ và bé, thời trang, gia dụng, nội thất.

Push 38 tuổi, là DJ, diễn viên, MC kiêm người mẫu có lượng fan đông đảo. Anh cao 1,85 m, ghi dấu với các phim Ảo mộng, Chàng vệ sĩ và nàng siêu sao, Cô vịt xấu xí, Chiếc lá cuốn bay, Sam Sam đến rồi, Mùa hè của hồ ly, Rừng hoa rực lửa, Kỳ tích tình yêu... Từ sau phim Chàng hoàng tử trong mơ, anh được các trang tin giải trí và người hâm mộ Thái gọi là "Hoàng tử trong mơ". Jooy 41 tuổi, là diễn viên, MC đắt show.

Gia đình 'Hoàng tử trong mơ' Thái Lan mặc đồng điệu
 
 

Gia đình sao khám phá Thụy Sĩ cuối năm ngoái.

Thiên Lam
Ảnh, video: Instagram Push-dj, Warattaya, Pjpjpitt