Thứ tư, 24/4/2024
Thứ sáu, 2/12/2022, 19:00 (GMT+7)

GEM Center trang hoàng đón Giáng sinh

TP HCMGEM Center vừa ra mắt không gian mới, trang hoàng nhiều hàng thông xanh điểm xuyết là những trái chuông đỏ nổi bật, đêm 1/12.

Theo đại diện GEM Center, mùa lễ hội Giáng sinh năm nay, không cần là khách mời của các sự kiện, bất kỳ khách hàng nào đến địa điểm này đều có thể đắm mình trong không gian trang trí nổi bật, trải nghiệm ẩm thực phong phú và tham dự các sự kiện âm nhạc diễn ra liên tục hàng tuần.

Để mở màn cho mùa lễ hội và lan tỏa lời chúc Giáng sinh an lành đến mọi người, trung tâm sự kiện đã tổ chức lễ thắp sáng cây thông Noel - Lighting Ceremony. Đây là nghi thức truyền thống Giáng sinh có ý nghĩa thiêng liêng, diễn ra tại GEM Center hàng năm.

Tham dự sự kiện, khách mời đã cùng nhau thắp sáng những cây thông Noel giữa không trung, rung chuông Giáng sinh và thưởng thức nhiều màn trình diễn đồng ca, dưới sự chỉ đạo bởi dàn nhạc giao hưởng.

Hiện tầng trệt ở GEM Center được trang hoàng với ngập tràn những trái chuông đỏ khổng lồ cùng nhiều hàng thông xanh treo thả trên khắp không gian.

Xung quanh khu vực chỗ ngồi của khách hàng được GEM Center trang trí và tái hiện như một phiên chợ Giáng sinh đầy màu sắc nơi trời Âu. Các vật phẩm trang trí tại đây không chỉ mang tính trưng bày, mà còn dùng để khách hàng có thể lựa chọn và mua tại chỗ.

Mỗi món đồ đều được sưu tầm rất công phu. "Nếu bạn đang muốn tìm kiếm quà tặng đặc biệt mùa Giáng sinh thì đừng bỏ lỡ dịp này để sở hữu ngay những món đồ Picked by GEM Center", đại diện trung tâm sự kiện chia sẻ.

Không gian trải nghiệm ẩm thực mùa Giáng sinh tại GEM Center được trang trí đồng bộ, ngập tràn màu sắc. Bạn có thể lựa chọn dùng dịch vụ của GEM Café tại tầng trệt và nhà hàng The Log tại tầng thượng, với các loại thực đơn đa dạng.

Thưởng thức âm nhạc tại GEM Center sẽ là một trải nghiệm khó quên với bạn. Chuỗi sự kiện âm nhạc "Taste of The Soul" do WM Haus tổ chức sẽ đưa bạn đến với hành trình thưởng thức ẩm thực và âm nhạc thú vị. Các đêm nhạc với sự tham gia biểu diễn của nhiều ca sĩ trẻ và danh tiếng, được bán vé và diễn ra vào mỗi tuần của tháng 12.

Đại diện GEM Center cho biết các hoạt động trên sẽ được tổ chức thường niên tại trung tâm sự kiện này, với sự đổi mới hàng năm, nhằm lan tỏa tinh thần sáng tạo, xây dựng một điểm đến quy tụ đa dạng các hoạt động ẩm thực và nghệ thuật trong mùa lễ hội cuối năm.

Thư Kỳ (ảnh: GEM Center)

Trung tâm sự kiện GEM Center tọa lạc tại vị trí đắc địa của quận 1, TP HCM. Đây là một trong những địa điểm tổ chức sự kiện, hội nghị, yến tiệc và nơi lan tỏa nguồn cảm hứng sáng tạo. Các ý tưởng dàn dựng độc đáo liên tục được thể hiện tại đây, thông qua những sự kiện của các đơn vị cùng nhiều tập đoàn danh tiếng trong và ngoài nước.

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net