Thứ bảy, 21/9/2024
Thứ bảy, 16/9/2023, 19:09 (GMT+7)

Garmin Venu 3 tăng thời lượng pin, giá 12,3 triệu đồng

Venu 3 được nâng thời lượng pin lên hai tuần, hỗ trợ tính năng thông minh và cá nhân hoá đo sức khoẻ 24/7.

Venu là dòng smartwatch được Garmin định hướng để cạnh tranh với các đối thủ Apple, Samsung và Huawei. Phiên bản Venu 3 giữ kích thước mặt 45 mm với màn hình AMOLED 1,4 inch độ phân giải 454 x 454 pixel. Thân đồng hồ bằng nhựa, trong khi viền bằng thép không gỉ, giúp sản phẩm đảm bảo được độ chắc chắn và chống va đập tốt ở bề mặt nhưng vẫn nhẹ. Venu 3 có thể chống nước 5 ATM.

Thời lượng pin là điểm nâng cấp lớn. Garmin cho biets Venu 3 có thời gian sử dụng tối đa 14 ngày, trong khi thế hệ trước là 11 ngày. Nếu bật chế độ tiết kiệm pin, sản phẩm có thể dùng tới 26 ngày. Với chế độ tập luyện có định vị, máy hoạt động liên tục 26 tiếng nếu chỉ mở GPS và 20 tiếng khi mở GNSS với tất cả hệ thống định vị. Nếu vừa nghe nhạc vừa mở GNSS, thời lượng pin cũng đạt 11 tiếng.

Ngoài tính năng đo sức khoẻ quen thuộc, Venu 3 tập trung theo dõi sức khoẻ tinh thần của người đeo nhiều hơn, như đo mức độ căng thẳng, theo dõi giấc ngủ, có thể phát hiện cả giấc ngủ ngắn và cảnh báo về mức ảnh hưởng của những hoạt động đó đến chỉ số Body Battery. Đi kèm là tính năng huấn luyện giấc ngủ và thiền, giúp người đeo cải thiện sức khỏe tinh thần và phục hồi sau khi tập luyện.

Venu 3 hỗ trợ cả iOS và Android. Người dùng có thể nghe gọi từ đồng hồ và trả lời tin nhắn bằng giọng nói khi kết nối với smartphone. Garmin trang bị ba nút bấm thay vì hai như thế hệ trước, trong đó nút mới có thể dùng để kích hoạt trợ lý ảo trên smartphone.

Sản phẩm hỗ trợ hơn 30 môn thể thao từ trong nhà đến ngoài trời như đi bộ, chạy bộ, đạp xe, bơi lội. Đặc biệt, Garmin còn trang bị chế độ xe lăn để theo dõi các số liệu dành riêng cho người sử dụng xe lăn, như số lần đẩy hàng ngày thay cho số bước chân. Giao diện của Venu 3 đơn giản và dễ sử dụng hơn so với các mẫu Garmin chuyên dụng.

Người dùng có thể kết nối đồng hồ với smartphone qua Garmin Connect. Đồng hồ có thể kết nối với Wi-Fi để tải nhạc từ Spotify, Amazon, Deezer.

Huy Đức